Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021: Đỉnh cao trong sự nghiệp và tài chính

Đối với những người tuổi Dần, 2021 sẽ là một năm thành công mỹ mãn. Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc lẫn học tập, bạn đều giữ được thái độ sống tích cực và cầu tiến

Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021

Ảnh: Shutterstock

Tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021 có gì cần lưu ý? Hãy cùng tìm hiểu với TTGĐ nhé!

Dần (1950, 1962, 1974, 1986, 1998)

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021

Đối với những người tuổi Dần, 2021 sẽ là một năm thành công mỹ mãn. Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc lẫn học tập, bạn đều giữ được thái độ sống tích cực và cầu tiến. Một số ngôi sao may mắn sẽ giúp đỡ bạn kịp thời khi gặp khó khăn.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng suôn sẻ trong năm nay. Bạn phát huy hết khả năng sáng tạo, sắp xếp công việc và hoàn thành xuất sắc trước thời hạn. Điều này khiến bạn vô cùng nổi bật trong tập thể công ty và được cấp trên hài lòng.

Một số người sẽ cảm thấy chưa hài lòng với kết quả đạt được và muốn hoàn hảo hơn. Đòi hỏi này không xấu, nhưng đôi khi lại hơi cực đoan. Điều đó khiến vài người cảm thấy khó chịu với bạn.

Tài vận

Thu nhập của người tuổi Dần tăng đáng kể trong năm 2021. Bên cạnh mức lương ổn định từ công việc chính, bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn bên ngoài. Năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu kinh doanh riêng với những đối tác đáng tin cậy. Tuy nhiên, cố gắng tránh mua cổ phiếu rủi ro cao hoặc đầu tư nhiều tiền vào một dự án. Dù tài vận tốt nhưng bạn đừng quên tiết kiệm nhé!

Tình cảm

Theo dự đoán tuổi Dần năm 2021, những người độc thân có nhiều khả năng sẽ bước vào một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào. Thậm chí là đi đến kết hôn. Việc tham gia những bữa tiệc hoặc các hoạt động giao lưu ngoài trời cũng đem đến vô vàn cơ hội gặp gỡ, xây dựng nhiều mối quan hệ xã hội mới. Đối với những người đã kết hôn, cuộc sống hạnh phúc và ít xảy ra cãi vã.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho bạn trong năm 2021 là suy nghĩ tích cực và chọn lối sống lành mạnh. Có những thời điểm, tâm trạng của bạn không tốt và dễ chán nản vì một số việc vặt vãnh không theo ý muốn.

Đừng tạo áp lực cho bản thân. Tâm bất an dễ khiến thân bất ổn. Một lối sống lành mạnh, tập luyện thường xuyên sẽ giữ cho bạn khỏe khoắn, năng động và tràn đầy năng lượng.

Theo tử vi tuổi Dần năm Tân Sửu 2021, Để may mắn hơn, hãy chọn:

Màu sắc: xanh lá, xanh dương
Số: 1, 3, 7
Hướng lành: Bắc
Hướng vượng tài: Đông Nam, Tây Bắc
Hướng tình yêu: Đông
Màu sắc không may mắn: trắng
Số không may mắn: 4, 9

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua