Hình dáng thỏi son nói gì về tính cách của bạn?

Son môi là một trong những đồ vật gần gũi, cần thiết nhất đối với mỗi cô gái. Do đó, bạn rất dễ "bắt bài" tính cách, sở thích và thói quen của một cô gái thông qua hình dáng thỏi son mà nàng ấy đang dùng

hình dáng thỏi son bói vui tính cách

(Ảnh: Shutterstock)

Hình dáng thỏi son tròn, hơi nhọn phía trên

Bạn là người có tính cách dễ gây tranh cãi. Mọi người có xu hướng cực kì thích bạn, hoặc cực kì ghét. Bạn là người có quan điểm, chính kiến rõ ràng và không ngần ngại nói lên quan điểm của mình, không quan tâm người khác nói gì. Tuy vậy, bạn vẫn là một người bạn tốt và luôn ủng hộ bạn bè. Bạn sẽ luôn ở bên cạnh người mà bạn quan tâm khi họ cần bạn nhất.

Đầu son tròn đều

Những người có hình dáng thỏi son với đầu tròn đều trong túi xách thường là những người quan tâm hết mực đến gia đình. Thay vì ra ngoài, bạn thích dành thời gian cho gia đình và tụ tập, gặp gỡ bạn bè tại nhà hơn. Bạn cũng có khiếu sáng tạo và có gu nghệ thuật tốt. Chính vì vậy, bạn rất thích hợp với những nghề như nhà văn, nhạc sĩ hoặc hoạ sĩ. Đây chính là cách bạn tự do thể hiện cá tính của mình một cách tinh tế, đầy nghệ thuật.

Sáng tạo và phóng khoáng trong suy nghĩ không có nghĩa là bạn là người không tuân thủ nguyên tắc. Trái lại, bạn có xu hướng sống đúng với những chuẩn mực của xã hội.

Đầu son lõm một bên

Hình dáng thỏi son như thế này cho thấy bạn luôn là người tuân thủ các nguyên tắc. Không chỉ vậy, bạn luôn quan tâm người khác nghĩ gì về mình và lo lắng rằng mình sẽ khiến người khác thất vọng. Đó là lý do vì sao bạn rất cẩn thận với mỗi quyết định của mình. Tính cách này dễ khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Nhưng chúng lại là đức tính giúp bạn trở thành một người đáng yêu và biết đồng cảm. Đây là lý do bạn được mọi người yêu mến, dễ tạo dựng các mối quan hệ xã giao và giúp ích cho sự nghiệp.

Đầu son bằng phẳng, vuông vức

hình dáng thỏi son bằng phẳng

(Ảnh: Shutterstock)

Chủ nhân của những thỏi son này là người thông minh, lém lỉnh và cuốn hút. Bạn là người có khiếu hài hước, luôn khiến bạn bè cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đôi khi bạn có thể khá bướng bỉnh, cố chấp và khiến những người yêu thương mình cảm thấy thất vọng một chút.

Bạn cũng là người rất thực tế. Thay vì chọn một bộ phim tình cảm hài lãng mạn, bạn có thể ngồi hàng giờ liền với một bộ phim tài liệu.

Hình dáng thỏi son bằng phẳng nhưng hơi lõm phía dưới

Bạn là một người cực kì quyết đoán và năng động. Và bạn luôn hoàn thành mọi dự án mà mình đề ra. Bạn bị hấp dẫn bởi những thứ liên quan đến tri thức. Ngoài ra, bạn không ngần ngại đối mặt với những thử thách ở phía trước.

Tính cách tò mò, hiếu động này có thể khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối khi còn là một đứa trẻ. Nhưng giờ đây, khi bạn đã trưởng thành, chúng lại giúp bạn giành được sự tự tin để theo đuổi những công việc quan trọng. Trong chuyện tình cảm, bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất rõ ràng cho nửa kia của mình.

Đầu son vát chéo nhọn một bên

hình dáng thỏi son vát chéo một bên

(Ảnh: Shutterstock)

Bạn không thích phí phạm thời gian làm những thứ vô nghĩa. Bạn là người lôi cuốn và nhiều hoài bão. Đây là những tố chất giúp bạn trở thành người lãnh đạo tốt trong hầu hết lĩnh vực của cuộc sống. Nhưng bạn không hề cứng nhắc, bảo thủ mà ngược lại, bạn thật sự rất dễ chịu với mọi người. Ai ai cũng thích làm việc với bạn và tôn trọng sự lãnh đạo của bạn. Bạn luôn xoay sở, tìm cách để biến các kế hoạch thành hiện thực – cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, bạn lại hích được làm tâm điểm của sự chú ý tại các bữa tiệc. Sự nhiệt tình, háo hức của bạn đôi lúc khiến bạn bè khó chịu.

Đầu son nhọn, vát chéo hai bên

Nếu hình dáng thỏi son của bạn như thế này thì xin chúc mừng, bạn chính là mẫu người mà biết bao cô gái ghen tỵ: xinh đẹp, thông minh và quyến rũ một cách tự nhiên. Bạn rất năng động, hướng ngoại và thích tham gia các hoạt động sôi nổi. Bởi đó là lúc bạn có cơ hội thể hiện bản thân mình nhiều nhất. Bạn cũng là mẫu người thích các chuyến du lịch trải nghiệm, mạo hiểm hơn là một chuyến nghỉ dưỡng ở biển. Một vài người nghĩ bạn kiêu ngạo. Nhưng bạn vẫn tự hào về bản thân mình và không ngần ngại cho họ biết điều đó.

Tiếp Thị Gia Đình

Theo: Daily Mail

>> Xem thêm: TRẮC NGHIỆM: LOẠI SON MÔI NÀO PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN?

Đừng bỏ qua