Xem tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020

Tuổi Tỵ gặp một vài khó khăn trong công việc. Sự cố chấp khiến con giáp này có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được

tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần cực kì vượng phát, tuổi Thìn đạt được những bước tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp (Ảnh: Shutterstock)

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 cho thấy, tuổi Tý gặp ngày Tý Mão tương hình nên có điềm báo không mấy tốt lành về tình cảm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không còn được gắn kết. Thay vào đó là sự ganh ghét đố kị nhau. Điều này khiến bạn thực sự mệt mỏi, nhất là trong hoàn cảnh người đứng ở giữa. Bạn cảm thấy bất lực vì không thể hóa giải mâu thuẫn này. May mắn là đường tài lộc của con giáp này vẫn hanh thông. Người kinh doanh buôn bán có thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy. Một phần cũng là nhờ bạn đề cao trách nhiệm và chữ tín nên được đối tác, khách hàng tin tưởng và hợp tác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân nâng đỡ trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tích cực lắng nghe đóng góp của mọi người để làm việc ngày càng hiệu quả. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại nảy sinh bất đồng, tranh cãi lớn. Bạn và người ấy yêu thương nhau rất nhiều nhưng những biến cố xảy ra khiến cho mối quan hệ rạn nứt. Khoảng cách ngày càng xa hơn, khó có thể hàn gắn nổi. Nếu bạn còn yêu đối phương thì chớ nên vội nản lòng. Hãy vững tâm bền chí vì chẳng có cặp đôi nào yêu nhau mà không trải qua sóng gió cả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Dần

Vận trình tài lộc của tuổi Dần cực kì vượng phát. Sự cố gắng và chăm chỉ của con giáp này cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Bạn còn biết cách quản lý tiền bạc khá tốt nên tích lũy được một số tiền kha khá. Thế nhưng, tình trạng sức khỏe không được tốt cho lắm. Bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt sao cho hợp lí. Không nên thức quá khuya để làm việc hay bỏ bữa bởi điều đó sẽ khiến cơ thể của bạn ngày càng cạn kiệt năng lượng cũng như tinh thần.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo có một ngày may mắn về tài lộc. Lợi nhuận từ kinh doanh, buôn bán không hề nhỏ, tạo điều kiện cho bạn làm những điều mình muốn. Nhưng bạn cũng nên chi tiêu có kế hoạch. Đừng vì sĩ diện mà vung tay mua về những thứ không thực sự cần thiết. Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Bạn và nửa kia sau những mâu thuẫn, tranh cãi đã biết lắng nghe nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề. Bạn cũng chớ nên quá ham kiếm tiền mà quên nghỉ ngơi, chăm lo cho sức khoẻ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn đạt được những bước tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp. Tinh thần làm việc hết mình, không ham danh lợi, không toan tính giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm của cấp trên. Nhưng đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Người độc thân khao khát có được một nửa cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống nhưng lại sợ bị tổn thương nên không dám mở lòng đón nhận tình cảm của người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Tỵ

Ngày cuối tuần này tuổi Tỵ gặp chút khó khăn trong công việc. Sự cố chấp khiến bạn có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn. Vận trình tình cảm có nhiều rối ren. Bạn và người ấy có nhiều hiểm lầm, mâu thuẫn chưa thể giải quyết. Không ai chịu buông bỏ cái tôi của mình để giải thích, lắng nghe nên mâu thuẫn ngày càng gay gắt hơn. Tài lộc không có nhiều biến động. Bạn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bạn nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 dự báo con giáp này bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, cố tình gây cản trở trong công việc. Dù bạn có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả. Bù lại, đường tình duyên vô cùng suôn sẻ. Bạn cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từ nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít. Sự cảm thông và thấu hiểu của người ấy tiếp thêm động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Mùi

Ngày chủ nhật này tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong vận trình tài lộc. Bạn tìm thấy được cơ hội tốt đẹp trong chính hoàn cảnh khó khăn mà mình đang phải trải qua. Tinh thần tích cực, lạc quan giúp bạn có được sự bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết mọi rắc rối. Chuyện tình cảm được quý nhân che chở. Đào hoa khởi sắc. Người độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, có thể tính đến chuyện trăm năm. Con giáp này nên trân trọng tình cảm tốt đẹp mà không phải ai cũng có được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân có nhiều ý tưởng mới trong ngày cuối tuần này. Bạn phát huy triệt để tài năng mình có. Nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Đường tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập. Thế nhưng, vận trình tình cảm có phần trục trặc, rạn nứt. Bạn và người ấy ở bên nhau mà dường như xa tận chân trời vậy. Người tuổi Thân cảm nhận rõ có rất nhiều nhiều ràn cản vô hình giữa hai người. Nếu tình cảm không đủ lớn để vượt qua những sóng gió cuộc đời thì chuyện đổ vỡ cũng chỉ là sớm muộn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay đường tình duyên của tuổi Dậu không mấy suôn sẻ. Có điềm báo hung vận đe dọa con giáp này. Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm. Nếu không kịp thời hóa giải thì có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào vào mối quan hệ đang lung lay của hai người. Người độc thân cũng nên vạch rõ ranh giới với người khác giới để họ không hiểu lầm tình cảm của bạn. Trong công việc, mặc dù khối lượng công việc khá nhiều, đi kèm với áp lực và trở ngại. Nhưng may mắn là có quý nhân nâng đỡ nên bạn vượt qua được nhiều khó khăn trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Tuất

Vận tình duyên của người tuổi Tuất hôm nay hài hòa, đào hoa tăng tiến không ngừng. Dù ở đâu làm gì bạn cũng luôn nghĩ tới người ấy. Thế nhưng vận trình sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, đừng chỉ biết lười nhác, ỷ lại vào người khác. Có như vậy mới cảm nhận được thành công bằng chính năng lực của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020 của tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/8/2020, hôm nay tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui tốt lành. Tình yêu đôi lứa thăng hoa. Mối quan hệ của bạn và người ấy có bước tiến quan trọng, ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý qua những lời giới thiệu từ bạn bè và người thân. Nhưng vận trình sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Bạn trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc. Điều này có thể khiến bạn mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan thành mây khói. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân thì tình hình rất khó có thể lường trước được.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua