Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020

Tuổi Thân hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Tiền bạc kiếm cả đời được, nhưng sức khỏe không thể mua được bằng tiền

xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020, công việc của tuổi Tý gặp trở ngại do có tiểu nhân liên tục quấy phá, tuổi Mùi cần cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp (Ảnh: Shutterstock)

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 cho thấy, công việc của tuổi Tý gặp trở ngại do có tiểu nhân liên tục quấy phá. Tinh thần không tốt nên bạn suy nghĩ tiêu cực, dễ phạm phải sai lầm. Hơn nữa môi trường tại nơi làm việc có nhiều biến động, khiến kế hoạch của bạn có nguy cơ bị thay đổi trong phút chốc. Chuyện tình cảm không có tiến triển gì nhiều. Tuy vậy, vận nhân duyên của người độc thân vô cùng tốt đẹp, được nhiều người mến mộ. Bạn hãy cân nhắc tình cảm thực sự của mình dành cho người nào thì nên chuyên tâm với họ, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Sửu

Thứ 2 này dự báo sẽ là một ngày đầy hứng khởi và thành công của tuổi Sửu. Tuy nhiên, con giáp này có thể vô tình vướng phải những câu chuyện thị phi ngoài lề. Chúng có thể gây bất lợi cho cuộc sống của bạn. Nhưng bạn vẫn nên giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan. Chuyện tình cảm có những tin tốt lành, đủ để bạn cảm thấy vui vẻ cả ngày. Các cặp đôi có cơ hội ở bên nhau để thắt chặt tình cảm. Nếu là vợ chồng mới cưới và có ý định sinh con thì hãy chuẩn bị kế hoạch sớm. Tuy vậy, cơ thể có những dấu hiệu đáng báo động. Bạn không nên làm việc quá sức và hãy dành thời gian đi kiểm tra tình trạng hiện giờ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Dần

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Dần làm việc nhóm. Thay vào đó bạn nên làm việc độc lập. Dù bạn và đồng nghiệp đang xử lí cùng một công việc đi nữa thì tốt hơn hết bạn vẫn nên chủ động tìm một nơi yên tĩnh, vắng vẻ để làm việc một mình. Tử vi còn báo hiệu ngày thứ 2 này tam hợp nên tuổi Dần cảm thấy vui vẻ, hân hoan trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi đang yêu tận hưởng ngày đầu tuần vui vẻ bên nhau. Người độc thân cũng cởi mở hơn, sẵn sàng bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Mẹo

Tử vi cảnh báo tuổi Mẹo hôm nay làm việc gì cũng phải cẩn trọng vì có hung tinh vây hãm. Tốt nhất bạn nên loại bỏ những suy nghĩ cỏn con có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Nhất là khi nó lại là vấn đề trong quá khứ. Việc bạn nên làm bây giờ là mang đến những thay đổi tích cực cho công việc hiện tại cũng như cuộc sống cá nhân. Trong chuyện tình cảm, đừng để những mâu thuẫn trong quá khứ hay mối tình tan vỡ lúc trước xen vào mối quan hệ hiện tại. Bạn nên sống cho hiện tại chứ đừng vin vào quá khứ nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp một vài khó khăn Trong công việc hôm nay. Nhưng tử vi dự báo sẽ có quý nhân xuất hiện để cứu nguy cho bạn. Vậy nên bạn đừng lo lắng quá. Hôm nay bạn cũng đừng vội vàng đưa ra quyết định về tài chính. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm thì hơn. Về phương diện tình cảm, gần đây bạn có vẻ hơi thờ ơ với đối phương. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì họ sẽ bị tổn thương và sớm muộn gì cũng chấm dứt mối quan hệ này thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể sẽ bị đôi chút thiệt thòi trong công việc. Tuy vậy, bạn đừng lo lắng. Bạn đang chấp nhận thiệt về mình để khiến người khác cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Chuyện này sẽ rất có lợi cho bạn trong tương lai. Vận trình tình cảm khá ổn định. Bạn nhận được nhiều sự yêu thương từ người ấy. Thế nhưng có vẻ như bạn chỉ biết nhận lại mà thiếu sự cho đi. Đừng để đối phương cảm thấy buồn chán vì bạn quá vô tâm, hững hờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Ngọ

Ngày đầu tuần này tuổi Ngọ hoàn toàn có thể tự tin về khả năng tài chính vì đường quan lộc đang rộng mở. Bạn hãy cố gắng duy trì điều này, làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị trí của mình nhé. Tuy vậy, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 dự báo chuyện tình cảm của bạn dễ vướng vào rắc rối. Thậm chí có người vướng vào đào hoa xấu như ngoại tình, có người thứ ba xen ngang ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Mộc Kim tương xung cũng cho thấy sức khoẻ trong ngày thứ 2 này không được ổn định cho lắm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày thứ 2 không được như ý. Bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp. Ngoài ra, hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp điềm báo mất của. Bù lại, ngày tam hợp, nên vận tình duyên của con giáp này khởi sắc rõ rệt. Người độc thân không nên kén chọn quá vì sẽ khó toại nguyện. Nửa kia không nhất thiết phải có chung sở thích hay lối suy nghĩ với bạn. Bạn đừng tìm kiếm một người giống y hệt mình. Một người có một vài điểm trái ngược cũng khá thú vị đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Thân

Thiên Tài ghé thăm tuổi Thân, mang theo những may mắn về tài lộc. Bao nhiêu vất vả bấy lâu nay cuối cùng cũng được đền đáp. Nhưng bạn hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Tiền bạc kiếm cả đời được, nhưng sức khỏe không thể mua được bằng tiền. Trong chuyện tình cảm, bạn vẫn hãy cứ là chính mình. Nếu bạn đặt tình cảm vào một ai đó nhưng không thể là bản thân thì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Bạn làm thế chỉ để chiếm được tình cảm của người ấy. Nhưng đến cuối cùng, bạn cũng sẽ mệt mỏi và khổ sở khi sống cuộc sống không phải của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Dậu

Thiên Tài cho thấy đường tài lộc của tuổi Dậu đang rất khởi sắc. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội để tăng thu nhập. Trong khi người làm kinh doanh trúng đậm, lợi nhuận tăng lên không ngừng và thoải mái chi tiêu. Thế nhưng, đường tình duyên lại ảm đạm. Hỏa sinh xuất cho Thổ, dường như bản mệnh không có duyên với tình yêu khi mà chuyện độc thân cứ mãi ám ảnh bạn, chẳng thể nào tìm được 1 người thấu hiểu và yêu thương mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc khi được quý nhân chỉ lối dẫn đường và tìm được những bước phát triển mới phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được tốt như vậy. Nhất là khi Tỷ Kiên xuất hiện và khiến cho những suy nghĩ của bạn bị đảo lộn. Có nhiều vấn đề xảy ra trong mối quan hệ của hai người. Bạn và người ấy cùng có những điều không vừa lòng về đối phương. Cả hai nên ngồi lại nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn với nhau mới có thể giải quyết được vấn đề. Chỉ có lòng khoan dung mới có thể giúp hai người tiếp tục ở bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020, tuổi Hợi cần tránh quản chuyện bao đồng hoặc quá chú ý tới việc người khác nói gì về mình. Việc mình mình làm, bạn đừng để những yếu tố xung quanh tác động quá lớn. Như vậy chẳng khác nào chưa đánh đã thua, ngay chính bản thân mình mà không vượt qua nổi nói gì đến những thành công trong phương diện sự nghiệp. Bù lại, tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Người độc thân khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình hay đề nghị kết bạn nào đó trong ngày. Dù trái tim chưa kịp rung động thì bạn cũng không nên từ chối. Hãy để thời gian minh chứng tất cả.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua