Mỹ phẩm Rooicell: Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên

Các sản phẩm từ Rooicell phù hợp sử dụng cho mọi loại da của người Việt Nam. Đặc biệt khi phụ nữ thường phải đối diện với nhiều yếu tố tác động xấu với làn da và nhan sắc, như ô nhiễm môi trường, khói bụi, tia UV, bức xạ từ điện thoại, máy tính, điều hoà không khí...

Với tôn chỉ về những mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến, mang đến hiệu quả tốt nhất. Life Together mang đến cho phái đẹp những sản phẩm; là kết tinh hài hòa của cơ thể và thiên nhiên.

Trong đó, mỹ phẩm Rooicell là “đứa con“ mà Life Together ấp ủ, với rất nhiều tâm huyết. Mang bên mình triết lý về một vẻ đẹp kiến tạo bởi tự nhiên và phương châm hướng đến là “Khỏe để đẹp”. Vì vậy, các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Rooicell của Life Together thể hiện rõ mối liên kết của các tinh chất thuần khiết.

Thành phần sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên; được cả Đông và Tây Y công nhận, tin dùng trong nhiều thế kỷ qua. Có thể kể đến như: tre đen, trà xanh; muối khoáng từ suối nước nóng Hungary; bùn khoáng cùng Baikal, hay rong biển. Những thành phần tự nhiên này sẽ mang đến một nguồn năng lượng từ thiên nhiên, duy trì vẻ đẹp bền vững cho phụ nữ.

Các sản phẩm từ mỹ phẩm Rooicell phù hợp sử dụng cho mọi loại da của người Việt Nam. Đặc biệt khi phụ nữ thường phải đối diện với nhiều yếu tố tác động xấu với làn da và nhan sắc, như ô nhiễm môi trường, khói bụi, tia UV, bức xạ từ điện thoại, máy tính, điều hoà không khí…

Thấu hiểu được những nỗi lo âu ấy; đội ngũ các nhà nghiên cứu của Rooicell tại Hàn Quốc đã không ngừng phát triển sản phẩm và ứng dụng các công nghệ làm đẹp đột phá tiên tiến nhất hiện nay; như chương trình kháng thể IgY được cấp bằng sáng chế số 0392566, Thành phần EGF đã đạt được giải thưởng Nobel; Peptide, Stemcell Placenta… nhằm tạo nên bước đột phá trong kỷ nguyên làm đẹp mới.

Tại Việt Nam, Life Together hợp tác độc quyền cùng công ty Vẻ Đẹp Tự Nhiên để đưa các sản phẩm của Rooicell đến các tín đồ làm đẹp. Sau nhiều năm có mặt; các sản phẩm Rooicell đã có mặt trên toàn quốc với hệ thống đại lý trên 50 tỉnh thành.

Các sản phẩm nổi bật tại Việt Nam, trở thành người bạn thân thiết với nhan sắc phái đẹp, có thể kể đến là:

– Dòng tinh chất Serum, Tế bào gốc hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như: sạm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, mụn…

– Dòng sản phẩm tinh chất đặc trị Ampoule, mặt nạ dẻo… chuyên dành cho spa với nhiều loại phù hợp nhiều loại da và nhu cầu của khách.

– Dòng sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem che khuyết điểm… giúp chăm sóc và bảo vệ làn da và nhan sắc đẹp tự nhiên tuyệt vời; trong khi mức giá rất phải chăng. Đây sẽ là những sản phẩm không thể thiếu trên bàn làm đẹp cá nhân của mỗi chị em.

CÔNG TY TNHH TM VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN

Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc Rooicell chính hãng tại Việt Nam

Địa chỉ: 136 Phan Đình Phùng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Website: //rooicell.com/

Điện thoại: (028) 3990 4039 hoặc 090 218 7268

Facebook: //www.facebook.com/rooicellvietnam/

Đừng bỏ qua