Mùng 8 tháng 3, mẹ và bé cùng điệu đà với trang phục của Lalalune nha!

Một cách trọn vẹn, Lalalune muốn mang lại tình yêu thương và sự chân thành như món quà gửi đến các bé hạt mầm đáng yêu

Lalalune là thương hiệu quần áo trẻ em; được thành lập bởi những nhà thiết kế trẻ; có cùng một tình yêu thương vô bờ bến đối với các thiên thần nhỏ. Trẻ con là những hạt mầm của tâm hồn và cần nuôi dưỡng bằng tình yêu thương.

Một cách tình cờ; Lalalune biểu tượng mặt trăng cùng với các vì sao là cầu nối, cùng với bố mẹ của các bé trao gửi yêu thương, chăm sóc; chia sẻ và bầu bạn cùng với con trong những năm tháng đẹp nhất của tuổi ấu thơ.

Từng sản phẩm của Lalalune làm ra ẩn chứa những câu chuyện về tình yêu thương,; kèm theo là sự tỉ mỉ tinh tế của tất cả những người lớn chúng ta; tạm gọi là những mảnh ghép tâm hồn đang ngủ sâu; khi mà lực quay của cuộc sống đời thường quá nhanh khiến họ xa dần với sự trong sáng và yêu thương.

Soleil Dress sẽ là món quà nhỏ cho các công chúa đáng yêu. Chất thun nhập, thấm hút mồ hôi cực kì tốt chưa từng làm các khách hàng nhí thất vọng. Thiết kế co giãn ở phần ngực và kiểu dáng xòe đáng yêu sẽ giúp các bé trông cực kì đáng yêu.

Với áo T-shirt, các bé trai có thể mặc đi học hoặc đi chơi vô cùng hợp và thoải mái. Chất vải thun đặc biệt mềm mịn và thấm hút mồ hôi cực tốt, các mẹ có thể yên tâm để bé thỏa thích hoạt động.

Một cách trọn vẹn, Lalalune muốn mang lại tình yêu thương và sự chân thành; như là món quà gửi đến các bé hạt mầm đáng yêu.

Với những chất liệu linen, pyjama mềm mịn, áo thun với chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt; các bé có thể thoả thích hoạt động. Cửa hàng luôn đa dạng các mẫu mã để phục vụ các nhu cầu khác nhau của gia đình.

Lalalune

Hẹn gặp bạn tại 40 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. Bạn có thể đặt hàng bằng cách nhắn tin vào fanpage: https://www.facebook.com/lalaluneofficial/. Hotline: 0789752469

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua