Phạm Phương Mai: Người nắm giữ bí mật của hạnh phúc

Với nền tảng kiến thức khoa học của tâm lý học, thiền định và lập trình ngôn ngữ tư duy, chị Phạm Phương Mai đã mở lớp học để chia sẻ những bí quyết để người học luôn an yên và hạnh phúc cho dù gặp bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống

“Mình hạc xương mai”, mỗi lần tiếp xúc; chị Phạm Phương Mai đều mang đến cho người đối diện cảm giác an yên. Tự nhận mục đích của mình là sống mạnh khỏe; lan tỏa những giá trị hạnh phúc, tích cực tới cộng đồng; chị đã thành lập Happy Academy. Đây là nơi đào tạo, tư vấn và trị liệu tâm lý cho mọi người; đặc biệt là phụ nữ. Chị bảo trung tâm giúp mọi người viên mãn; và thành công hơn trong cuộc sống.

Trong buổi chia sẻ cùng TTGĐ, Phương Mai bật mí nhiều bí quyết giúp phái đẹp thêm quyến rũ; giúp các bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào cuộc sống lứa đôi luôn cảm thấy hạnh phúc và an yên.

Phạm Phương Mai

Áp lực lớn nhất của phụ nữ đến từ… chính họ

Học viên, đặc biệt là phụ nữ có thể nhận được gì từ những khóa học của chị?

Với nền tảng kiến thức của tâm lý học, thiền định và NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy); các khóa đào tạo tâm lý và phương pháp trị liệu của Happy Academy dựa trên kiến thức khoa học; và trải nghiệm sâu sắc từ thực tế cuộc sống của cá nhân tôi; và hàng ngàn những phụ nữ khác mà tôi từng tiếp xúc.

Vì vậy, học viên sẽ tìm ra bí quyết để luôn an yên và hạnh phúc; cho dù gặp bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống. Các bạn cũng sẽ hiểu bản chất của mọi mối quan hệ; để xây dựng và duy trì chúng luôn tốt đẹp. Sau khóa học, tôi tin chắc rằng chị em sẽ cảm nhận ngay được năng lượng tích cực; bình an, hạnh phúc từ nội tâm để giúp bản thân tự tin và hạnh phúc viên mãn.

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm; chị gặp những khó khăn và thuận lợi gì khi “điều trị” tâm lý cho mọi người?

Kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo; và quản lý doanh nghiệp giúp tôi có rất nhiều lợi thế để hỗ trợ tâm lý cho mọi người. Nó giúp tôi có những trải nghiệm thực tế sâu sắc để dễ dàng thấu hiểu; đồng cảm với học viên.

Kinh nghiệm đào tạo cũng giúp tôi có những phương pháp chia sẻ linh hoạt và đa dạng. Bởi có thể cùng một nội dung kiến thức, nhưng với những đối tượng khác nhau; trình độ nhận thức khác nhau, mình có thể dùng các cách chia sẻ khác nhau; để giúp họ “thấm thía” hơn theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Theo chị, những vấn đề phụ nữ hiện đại phải đối diện hiện nay là gì?

Phụ nữ ngày nay đang phải chịu rất nhiều áp lực, từ nhiều phía khác nhau. Họ có áp lực phải không ngừng cố gắng để thành công trong sự nghiệp; để luôn xinh đẹp – trẻ trung trong mắt mọi người, để là mẹ khéo, để là vợ chăm… Và áp lực thực sự lớn nhất chính là từ phía bản thân họ. Họ tự áp lực cho mình phải đạt được những danh hiệu; mà xã hội đang gán lên họ như tôi vừa nêu trên.

Những chia sẻ của tôi sẽ giúp họ nhận thấy hạnh phúc thực sự; hay thành công thực sự không phải là những thứ đến từ bên ngoài; như hình thức, tiền bạc hay địa vị. Hạnh phúc là khi họ hiểu được chính bản thân mình thực sự mong muốn điều gì và dám lựa chọn làm những điều mà mình mong muốn. Hạnh phúc còn hiện hữu ở cuộc sống cân bằng; trong tâm hồn bình an, trong trái tim yêu thương vô điều kiện.

 

Phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn ý thức xây dựng cho mình một nội tâm mạnh mẽ, an lạc – Phạm Phương Mai

 

Hạnh phúc đơn giản là sự lựa chọn

Chị có thể chia sẻ cách để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc?

Để trở nên hạnh phúc không hề khó; vì hạnh phúc đơn giản là sự lựa chọn. Khi bạn biết trân quý những gì mình đang có; biết xây dựng những mối quan hệ hài hòa với bản thân và với mọi người; trái tim bạn rộng mở yêu thương, nhận biết được những giá trị đơn giản này; đó là lúc bạn có hạnh phúc thực sự.

Với các bạn trẻ đang chuẩn bị lập gia đình, cần phải trang bị gì để bước vào cuộc sống lứa đôi?

Đây là một câu hỏi mà để trả lời tạm đủ; bạn cần tham gia ít nhất là một khóa học 2 – 3 ngày. Ngắn gọn lại, các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về quản lý tài chính; kỹ năng trong giao tiếp, các kiến thức về sức khỏe sinh sản…

Trước khi chính thức kết hôn; cô dâu và chú rể cần ngồi lại để hoạch định chi tiết tương lai cho gia đình nhỏ của mình. Các bạn cần xác định mục tiêu của gia đình mình một cách rõ ràng; về cả sức khỏe của từng thành viên, mức độ thành công về tài chính sau này, các dự định cho tương lai; hay cách thức làm thế nào để cùng nhau xây dựng các mối quan hệ hạnh phúc.

Hãy có những thỏa ước để hai bên cùng xác định trước; mình sẽ cùng nhau quản lý tài chính ra sao; chia sẻ công việc nhà thế nào, đối nội đối ngoại cho hài hòa…

Chị có thể chia sẻ với phái đẹp một vài bí quyết để luôn quyến rũ; đáng yêu, giữ lửa cho tổ ấm của mình?

Quyến rũ và đáng yêu hay được hiểu là những tính từ chỉ dành cho ngoại hình bên ngoài. Sự thực thì người phụ nữ chỉ quyến rũ; đáng yêu khi cô ấy biết yêu bản thân mình sâu sắc.

Một người biết yêu bản thân sẽ biết tự chăm sóc cho mình luôn đẹp từ nội tâm đến hình thức. Cô ấy độc lập và tự chủ trong mọi quyết định; cũng như cân bằng được cảm xúc của mình. Cô ấy biết nâng niu và trân trọng cả những khiếm khuyết về ngoại hình của bản thân; luôn trau dồi và học hỏi để hoàn thiện cả bên trong lẫn bên ngoài.

Cảm ơn những chia sẻ của chị Phạm Phương Mai.

 

Thông tin thêm:

Phạm Phương Mai là người sáng lập và giám đốc điều hành của Happy Academy. Nơi đây cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn cho doanh nghiệp về “Bí mật của hạnh phúc”; giúp phụ nữ viên mãn và thành công bền vững. Đồng thời còn có dịch vụ tư vấn và trị liệu tâm lý trực tiếp ;cho từng cá nhân về hôn nhân, gia đình, các mối quan hệ, định hướng nghề nghiệp, các vấn đề cá nhân…

Khoá học 2 ngày “Bí mật của hạnh phúc” có giá 5.000.000 đồng/người. Dịch vụ tư vấn và trị liệu tâm lý 1.000.000 đồng/1 người/ trong 3–4 giờ.

Thông tin chi tiết tại: www.happyacademy.com.vn. Điện thoại: 091 5377 744. Email: maipham@happyacademy.com.vn.

Bài: Phương Uyên
Tiếp Thị Gia Đình

Phạm Phương Mai Phạm Phương Mai Phạm Phương Mai Phạm Phương Mai Phạm Phương Mai

Đừng bỏ qua