Lưu trữ tế bào gốc từ mỡ: Giữ hiện tại dùng cho tương lai

Phụ nữ luôn thường trực nỗi lo: "Chả sợ gì, chỉ sợ già". Nhưng với liệu pháp lưu trữ tế bào gốc từ mỡ, thanh xuân sẽ được "đóng băng" để bạn mãi mãi tuổi 20

Lưu trữ tế bào gốc để làm đẹp là phương pháp không xa lạ gì trên thế giới. Hiện nay, hơn 20 nước trên thế giới đã ứng dụng công nghệ này. Đó là những quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp làm đẹp như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan… Nếu không có tế bào gốc từ cuống rốn; bạn vẫn có thể lưu trữ tế bào gốc tự thân từ chính mỡ của mình để làm đẹp và lưu giữ thanh xuân cho nhan sắc.

Thay thế mỡ tự thân

“Bao năm nay, để làm đầy các vùng thiếu mô mỡ như ngực, mông, sẹo lõm… các bác sĩ thường chọn phương pháp ghép mỡ tự thân. Tuy nhiên, khi ghép mỡ một thời gian, mỡ sẽ tiêu và chết đi. Vậy làm sao để mỡ “sống” lâu? Giải pháp là dùng tế bào gốc từ mỡ pha trộn với tế bào gốc từ máu ngoại vi”; Tiến sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Trung tâm ứng dụng Tế bào gốc tự thân JW cho hay. Đây là trung tâm nhận lấy tế bào gốc, nuôi cấy, nhân bản, lưu trữ và lấy chính tế bào đó để điều trị trẻ hóa cho người có nhu cầu.

luu tru te bao goc hinh anh 1

Dùng cho tương lai ra sao?

Khi bước vào tuổi trung niên, phái đẹp sẽ đối diện với quá trình lão hóa tự nhiên: nếp nhăn, vùng lõm trên cơ thể, gương mặt gầy guộc, thiếu sức sống. Đấy là lúc tế bào gốc từ mỡ tự thân bạn để dành phát huy tác dụng. Tế bào gốc tự thân từ mỡ khi này sẽ được dùng để trẻ hóa gương mặt, xóa nếp nhăn, nâng ngực, làm đầy mu bàn tay, trẻ hóa và làm đẹp da, trẻ hóa vùng kín…

Quy trình lấy tế bào gốc tự thân không phải “chỉ 5 phút là xong” như khi tiêm chất làm đầy. 

Bước 1: Lấy tế bào gốc tại JW ở Việt Nam, ghi đầy đủ thông tin bệnh nhân để tránh nhầm lẫn.

Bước 2: Chuyển tế bào gốc sang Kencare Singapore để nuôi cấy. Trong 3 tuần, 1 tế bào sẽ nhân bản tối thiểu thành 10 triệu tế bào.

Bước 3: Kiểm tra chất lượng, số lượng tế bào tại Singapore, sau đó chuyển về JW Việt Nam để làm đẹp.

Bước 4: JW tiếp tục hỗ trợ lưu trữ tế bào nếu bạn có nhu cầu giữ để sử dụng trong tương lai. Với người đặt cao tính an toàn khi làm đẹp, việc đợi 1 tháng không có gì đáng ngại. Bù lại, bạn sẽ hưởng rất nhiều ưu điểm khi thẩm mỹ bằng tế bào gốc tự thân. Tế bào gốc tự thân tương thích tối đa bên trong cơ thể. Làm đẹp an toàn, bền vững gấp nhiều lần so với chất làm đầy.

luu tru te bao goc hinh anh 2

GỬI TẾ BÀO GỐC Ở ĐÂU 

Trung tâm ứng dụng Tế bào gốc tự thân JW, 44–46– 48 –50 Tôn Thất Tùng, Q. 1, TP. HCM. Hotline: 096 868 2222, 1900 0027.

Bài: XOA NGUYỄN

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua