Có gì tại Lahy’s: Trung tâm bào chế, sản xuất mỹ phẩm theo đơn hàng đầu TP. HCM?

Ngày 26 tháng 11 năm 2017; Trung tâm bào chế sản xuất mỹ phẩm theo đơn Lahy’s đã chính thức khai trương. Trung tâm bào chế mỹ phẩm theo đơn thì có gì? Mời bạn cùng chúng tôi "đột nhập" showroom Lahy's

 Lahy’s là trung tâm bào chế và sản xuất mỹ phẩm đầu tiên của Việt Nam; xuất phát từ ý tưởng của ông Trần Quang Hiền và các cổ đông đồng sáng lập. Thông điệp và sứ mệnh mà trung tâm muốn gửi gắm là Your Creaty – Your Beauty. Lahy’s dựa trên kim chỉ nam trong việc làm đẹp là lòng tin để tạo nên những sản phẩm an toàn; hiệu quả, hòa hợp dành cho những người yêu thương và dành cho chính bản thân mình.

Các dịch vụ đặc biệt chỉ có tại Lahy’s

Đầu tiên, khi đến với Lahy’s; bạn sẽ được tư vấn về các cách chăm sóc cho da và tóc. Các chuyên viên sẽ sử dụng những thiết bị hiện đại;  chuyên dụng để phân tích; kiểm tra cho làn da và mái tóc của bạn. Khi đã xác định được vấn đề riêng của từng loại da và tóc; chuyên viên sẽ tư vấn về từng loại nguyên liệu phù hợp để tạo nên những sản phẩm riêng biệt cho mỗi khách hàng.

Lahy’s còn có dịch vụ độc quyền khi mỗi khách hàng được kỹ thuật viên hướng dẫn tự chọn nguyên liệu để bào chế sản phẩm phù hợp. Dịch vụ này giúp khách hàng hiểu được quy trình sáng tạo; tự sản xuất sản phẩm hoàn hảo nhất cho mỗi cá nhân. Đặc biệt, khách hàng và chuyên viên sẽ thường xuyên kết nối với nhau để có thể liên tục theo dõi những chuyển biến; kết quả khi sử dụng sản phẩm; cho đến khi khách hàng có được một dòng mỹ phẩm bào chế riêng biệt phù hợp và hiệu quả nhất.

Mời các bạn cùng TTGĐ “thám hiểm” một vòng Lahy’s:

Lahy's hinh anh 1

Các sản phẩm được bày biện ngay ngắn, hợp vệ sinh.

Lahy's hinh anh 6

Lahy's hinh anh 2

Lahy's hinh anh 3

Ông Trần Quang Hiền, Nghiên cứu ngành hóa dược hóa mỹ phẩm, chia sẻ với quan khách quy trình thực hiện mỹ phẩm Lahy’s.

Lahy's hinh anh 5

Lahy's hinh anh 6

Lahy’s trang bị máy móc, trang thiết bị tối tân để phục vụ khách hàng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua