Kết quả cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện GAP KID 2017

Trải qua hơn 1 tháng phát động, cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Gap Kid 2017 đã nhận được hơn 500 hình dự thi của các bé đến từ 3 thành phố lớn của Việt Nam.

Xếp hạng của các bé luôn thay đổi từng ngày; khi các phụ huynh chia sẻ hình ảnh và kêu gọi bình chọn trên Facebook cá nhân. Kết thúc vòng 1, hai bé xuất sắc đã được bình chọn cao nhất là: Thiên Kim và Nhật Minh. Ngoài ra, 03 bé được nhãn hàng GAP lựa chọn là: Duy Đằng, Khả Hân và Gia Mỹ.

Hình ảnh top 5 các bé lọt vào vòng 2 cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Gap Kid 2017 


Ở vòng 2 của cuộc thi. Các bé đã được trải nghiệm một buổi chụp ảnh đầy thú vị; với nhiếp ảnh gia Hoàng Thùy Dung; trong trang phục Thu mới nhất của nhãn hàng GAP. Hình ảnh của các bé được đăng tải và bình chọn lần cuối; để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất.
Vòng 2 diễn ra hết sức sôi nổi; với không khí chạy nước rút khi các phụ huynh kêu gọi bình chọn cho các bé. Kết quả sau một tuần; bé Hoàng Thiên Kim đã trở thành Gương mặt đại diện Gap Kid 2017. Và chiến thắng giải thưởng trị giá 10.000.000VNĐ từ nhãn hãng.

Bé Hoàng Thiên Kim – quán quân cuộc thi năm nay

Cuộc thi Gap Kid 2017 đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp. Nhãn hàng Gap Kid một lần nữa tự hào góp phần mang lại một sân chơi để các fashionista nhí được thể hiện khả năng của mình.

Facebook: https://www.facebook.com/gapinc.vn

Đừng bỏ qua