Bộ dưỡng da Waso thiên nhiên cho giới trẻ

Bộ dưỡng da WASO dành riêng cho giới trẻ từ 18 đến 25 tuổi, với các thành phần từ tự nhiên; là món quà Shiseido mang đến cho phái đẹp trong năm nay

Mới đây Shiseido ra mắt bộ dưỡng da WASO dành riêng cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 25. Lấy cảm hứng từ triết lý ẩm thực truyền thống Washoku; một trong những di sản văn hoá ẩm thực đặc sắc nhất Châu Á kết hợp cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản; bộ dưỡng da WASO vô cùng lành tính, nhẹ nhàng chăm sóc làn da trẻ còn nhiều bất ổn, thân thiện với môi trường, thuần khiết tựa thiên nhiên.

bo duong da WASO hinh anh 1

Bộ dưỡng da WASO kết hợpgiữa công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và thành phần quý giá từ tự nhiên.

Những sản phẩm nổi bật trong bộ dưỡng da WASO

Rửa mặt tẩy trang mật ong Quick Gentle Cleanser có công dụng kép giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất hiệu quả; đồng thời duy trì độ ẩm của da nhờ thành phần chiết xuất từ mật ong và sữa ong. Làn da được làm sạch sâu mà không khô căng sau khi rửa. Đặc biệt không mất thời gian để tạo bọt như những sản phẩm làm sạch thông thường.

bo duong da WASO hinh anh 2

Kem cà rốt dưỡng ẩm 24h Clear Mega-hydrating Cream kết cấu dạng gel; không bị đổ cả khi dốc ngược. Sản phẩm hỗ trợ quá trình tái tạo da giúp cải thiện các vấn đề về da. Những dưỡng chất từ cà rốt giúp cho làn da trở nên mềm mại nhờ ổn định độ ẩm; căng mịn và đàn hồi tốt khi chạm vào. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể sử dụng trên lớp trang điểm. Đây là giải pháp cho những nàng văn phòng da khô ráp khi làm việc trong máy lạnh cả ngày.

bo duong da WASO hinh anh 3

Sản phẩm dưỡng ngày từ bộ dưỡng da WASO: Color smart Day Moisturizer, Color smart Day Moisturizer Oil-free. Sản phẩm chiết xuất từ lá mận Nhật dành cho da dầu. Bạn có thể được sử dụng như một lớp lót trang điểm; tạo hiệu ứng giúp làn da sáng hồng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó chỉ số SPF 30 sẽ bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

bo duong da WASO hinh anh 5

 

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua