Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Tuy hai mà một

Bảy năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ví von cả hai đã qua bảy mùa hò hẹn. Vì vẫn hẹn hò như thế nên họ luôn luôn dành cho nhau sự lãng mạn khiến không ít người ghen tỵ

Trong showbiz Việt, nếu phải chọn lựa một trong những cặp đẹp đôi nhất, TTGĐ sẽ không ngần ngại bầu cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong khi chuyện hợp tan của các cặp đôi liên tiếp tấn công khắp mặt báo, trang mạng thì hạnh phúc bình dị của Đông Nhi – Ông Cao Thắng lại là điểm nhấn đẹp trong bức tranh tình yêu của showbiz Việt. Mọi người vẫn thường quan niệm, mối tình nào đến năm thứ bảy (the seven year itch, thất niên chi dương) sẽ dễ chia ly, nhưng cặp đôi đã chứng minh điều ngược lại. Cặp đôi này đã bước sang năm thứ 8.

Dong Nhi va Ong Cao Thang hinh anh 5

Trong cuộc sống với bao bộn bề lo toan, những ước mộng phải đeo đuổi thì với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hôn nhân chưa phải là cái đích cuối cùng của tình yêu mà hạnh phúc trên chặng đường dài mới là điều cả hai quan tâm.

Không để bụng hay nhớ hoài chuyện không vui

Trải qua bảy mùa hẹn hò, tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khác gì với thưở ban sơ?

Đông Nhi: Chắc chắn những cặp đôi yêu nhau lâu dài sẽ có xúc cảm khác so với lúc mới yêu. Bây giờ tôi và anh Thắng không còn những ngại ngùng như thuở ban sơ nhưng bù lại, chúng tôi gần như không thế thiếu nhau mỗi ngày được. Tình yêu của chúng tôi gọi là tình tri kỷ cũng hợp lý.

Chúng tôi gần như tương đồng trong suy nghĩ, mục tiêu, lý tưởng cho tương lai. Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ, từ công việc đến cuộc sống như những người bạn và cần có nhau như một người thân không thể thiếu trong gia đình. À, lãng mạn thì vẫn còn đấy chứ chưa hết đâu (cười).

Với phụ nữ, thanh xuân đôi khi trôi qua nhanh như cái chớp mắt. Nhiều người không muốn lấy chồng muộn vì chỉ sợ làm cô dâu không đẹp. Liệu Đông Nhi từng có suy nghĩ này?

Đông Nhi: Chắc chắn là có rồi! Phụ nữ ai mà chẳng sợ già, sợ xấu. Nhưng anh Thắng thì không quan trọng chuyện ngoại hình cho lắm nên tôi cũng cảm thấy đỡ lo hơn (cười).

Chuyện kết hôn là sớm muộn thôi. Khi nào có tin mừng, chắc chắn chúng tôi sẽ thông báo với công chúng. Điều chúng tôi cùng hướng đến không phải là vẻ đẹp bề ngoài mà là một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Dong Nhi va Ong Cao Thang hinh anh 4
Bạn bè đồng trang lứa nhiều người đã con bế bồng, liệu hai bạn có bao giờ cảm thấy sốt ruột vì “chúng nó cưới cả rồi”?

Ông Cao Thắng: Thực ra chúng tôi mê con nít lắm, nên cũng thấy nôn nao. Ở nhà tôi có hai đứa cháu nhỏ nên tình cảm đều đổ dồn cho những em bé đáng yêu này. Chúng cũng giúp Thắng và Nhi làm quen với cách chăm sóc, dạy dỗ trẻ con để tích lũy kinh nghiệm dần dần cho gia đình nhỏ của mình sau này (cười).

Bên nhau đủ lâu để hiểu nhau Chắc cả hai ít mâu thuẫn, cãi vã?

Đông Nhi: Mâu thuẫn thì chắc chắn cặp đôi nào cũng gặp, nhưng cãi vã to tiếng thì chưa từng. Bởi vì tranh cãi không phải là cách giải quyết vấn đề tốt nhất. Tôi và anh Thắng có điểm chung là mỗi khi bất đồng quan điểm thì sẽ im lặng.

Tuy nhiên không phải chúng tôi im lặng để giữ sự bực tức trong lòng mà để cùng nghĩ cách giải quyết mâu thuẫn đó. Chính vì thế chúng tôi chưa hề có giận hờn quá lâu.

Ông Cao Thắng: Hầu như là không có lần nào cãi vã lớn cả, mà cả hai cũng không để bụng hay nhớ hoài về những chuyện không vui. Thường thì sau mỗi lần mâu thuẫn, hai đứa càng ngọt ngào với nhau hơn. Vậy mới nói yêu là bổ sung những thiếu sót cho nhau và cả hai nỗ lực mỗi ngày để làm tốt điều này.

Dong Nhi va Ong Cao Thang hinh anh 3

Đám cưới tại bãi biển lãng mạn

Được biết Ông Cao Thắng mới tặng Đông Nhi một chiếc xe Audi. Khi tặng quà, hai bạn có tính đến giá trị món hàng không?

Đông Nhi: Anh Thắng không thuộc týp người lãng mạn nhưng cách anh yêu khiến tôi cảm thấy rất an toàn. Tình cảm mà đong đếm bằng vật chất hay chỉ đến từ một phía sẽ không bền lâu.

Ông Cao Thắng: Thực ra đó là món quà chúng tôi tự thưởng sau khi hoàn thành những mục tiêu chung. Tình yêu của chúng tôi không hướng đến vật chất mà cần sự chân thành và cùng nhìn về một hướng.

Yêu nhau, lại làm chung công ty, chuyện tài chính của hai bạn thế nào? Mỗi lần đi ăn, đi chơi, ai là người trả tiền?

Đông Nhi: Nhi và Thắng tuy hai mà một nên tất nhiên chuyện tài chính cũng vậy (cười).

Hai người yêu nhau đã lâu, gia đình hai bên chắc cũng nhiều lần hối thúc chuyện cưới xin, phải không?

Ông Cao Thắng: Cả hai gia đình đều xem chúng tôi như con cháu trong nhà. Nhi và Thắng thi thoảng sẽ đi du lịch cùng đại gia đình để thư giãn. Người lớn hai nhà đều có tư tưởng thoáng, hiện đại, không gò ép; tôn trọng lựa chọn của các con. Vì thế nên chúng tôi cũng cảm thấy thoải mái; tập trung hơn cho sự nghiệp chung của hai đứa ở hiện tại.

Bản thân hai đứa cũng ý thức được sự ủng hộ của hai bên gia đình nên không dám làm gì có lỗi với nhau hay làm xấu mặt người lớn.

Dong Nhi va Ong Cao Thang hinh anh 2
Trong mối quan hệ này, ai là người có tiếng nói và ai là người xoa dịu tình huống?

Đông Nhi: Theo thống nhất ban đầu; tùy vào từng tình huống cụ thể mà tôi hay anh Thắng là người đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên trong quá trình thảo luận cả hai đều tham khảo ý kiến của đối phương. Đó là trong công việc.

Còn về vấn đề tình cảm, chúng tôi không quan trọng chuyện ai sẽ xoa dịu tình huống trước; hay vạch rõ người này hoặc người kia có lỗi. Vì Nhi và Thắng đều hiểu được điều gì cần thiết; và quan trọng hơn với cả hai sau mỗi mâu thuẫn.

Yêu nhau nhiều đến thế, chắc là không có điểm nào đáng ghét trong mắt nhau?

Đông Nhi: Anh Thắng không có điểm gì đáng ghét. Tất nhiên, tôi không thoải mái mỗi khi anh đi chơi đá banh mà gặp chấn thương. Tuy nhiên đó là chuyện khó kiểm soát được nên tôi không biết làm gì hơn; ngoài việc nhắc nhở anh cẩn thận mỗi khi ra sân.

Ông Cao Thắng: Có chứ! Điểm đáng ghét của Nhi chính là rất kén ăn và ít khi quan tâm đến sức khỏe của mình; vì cứ nghĩ bản thân có thể lực tốt. Thế nên có dịp là tôi cứ dụ ăn, vỗ béo cho Nhi thôi (cười).

Đám cưới trong mơ (có thể trong tương lai gần) của cả hai sẽ diễn ra ở đâu; trong khung cảnh thế nào?

Đông Nhi: Vì cả hai đều thích biển; nên có thể hôn lễ sẽ diễn ra ở một bãi biển lãng mạn. Tôi là người thích lên ý tưởng cho những kế hoạch tình cảm; nên anh Thắng luôn để tôi quyết định.

Dong Nhi va Ong Cao Thang hinh anh 1
Hai bạn có thể chia sẻ về kế hoạch sắp tới?

Ông Cao Thắng: Đông Nhi sẽ cho ra mắt mini-album; và một live-concert kỷ niệm 10 năm ca hát tại sân vận động trong năm nay. Ngoài ra, công ty của chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo nhóm nhạc; nghệ sĩ tài năng trẻ.

Cảm ơn những chia sẻ của hai bạn. Chúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ ngày càng thành công, viên mãn.

Bí quyết để luôn xuất hiện đồng điệu:

Chính là để ý đến cách ăn mặc! Đông Nhi và Ông Cao Thắng sở hữu không ít đồ đôi từ dễ thương đến nghiêm túc; mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay đi chơi cùng bạn bè. Trang phục ưa thích của chúng tôi là áo thun, quần jeans; kèm phụ kiện đơn giản để thoải mái cho các hoạt động liên quan đến thể chất bên ngoài.

Bài: Bảo Uyên
Ảnh: Trí Nghĩa
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua