Làm trắng với laser cho da sáng hồng trong 1 nốt nhạc

Cỏ luôn xanh ở bờ bên kia. Phụ nữ châu Á, nhất là phụ nữ Việt, vẫn mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, tựa như nàng Bạch Tuyết. Laser sẽ giúp bạn như ý

Hiện tại có những công nghệ laser làm trắng da nào?

Laser đã được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong điều trị bệnh lý da từ nhiều năm qua và ngày càng hoàn thiện về mặt kỹ thuật. Riêng về chỉ định điều trị sắc tố lành tính ở da, có thể kể đến các laser như Alexandrite, Dye, Nd:YAG. Trong đó, Nd:YAG được xem là an toàn, hiệu quả và thích hợp với da người châu Á hơn cả.

Công nghệ laser nào đang hot hiện nay trong làm trắng da. Quá trình điều trị diễn ra như thế nào, bao lâu có kết quả?

Hiện nay, Nd:YAG là loại laser được ưa chuộng bậc nhất để làm trắng da và loại bỏ hắc sắc tố. Đây là công nghệ thẩm mỹ đứng đầu Hàn Quốc. Nd:YAG giúp xóa bỏ tàn nhang, đồi mồi mà không gây tổn thương da. Laser Nd:YAG kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động từ thượng bì đến trung bì, chọn lọc những vùng tập trung hắc sắc tố phá hủy chúng thành những hạt nhỏ li ti và lấy chúng ra khỏi bề mặt da.

Đồng thời, ánh sáng laser còn tổ chức lại các tế bào da, kiểm soát việc sản sinh melanin, ngăn ngừa triệt để sự quay trở lại của nám, sạm, tàn nhang giúp da trắng sáng lên theo thời gian. Quy trình làm trắng da bằng công nghệ Nd:YAG thực hiện trong vòng 15–20 phút, thực hiện 2–4 tuần/lần, trong 3–5 lần. Ngay sau khi chiếu laser, da có thể ửng đỏ trong vòng một giờ, sau đó da nhẹ nhàng trắng ra, mịn màng, tươi trẻ, săn chắc khác biệt.

lam-trang-da-hinh-anh-521684347

So với các phương pháp làm trắng da khác, laser có ưu điểm và nhược điểm gì nổi trội?

So với laser, làm trắng da tự nhiên phải mất nhiều thời gian. Kết quả trắng da diễn ra từ từ, không đem lại kết quả nhanh chóng như mong đợi của phái đẹp.

Ưu điểm của làm trắng với laser: Làm trắng da với laser giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn hồng hào, đồng thời vẫn luôn đảm bảo sức khỏe cho da. Da trắng khỏe tự nhiên chứ không trắng bệch, mỏng yếu. Đặc biệt, làm trắng da với laser là liệu pháp không xâm lấn, mang lại kết quả trị liệu tốt.

Nhược điểm của làm trắng với laser: Tác dụng tức thì là nhìn thấy ngay nhưng tiềm ẩn những biến chứng do laser gây ra trên thực tế có thể khác xa so với lý thuyết vì thế cần đến chuyên gia có chuyên môn cao để trực tiếp điều trị.

Hiệu quả trắng sáng sẽ kéo dài bao lâu? Khi nào cần laser lại để giữ làn da tươi trẻ?

Kết quả trắng da kéo dài bao lâu phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc da sau điều trị. Nhiều trung tâm thẩm mỹ cho rằng làm trắng với laser thì da sẽ trắng hồng mãi. Điều này không đúng. Làm trắng da cũng giống như tẩy trắng răng. Sau một thời gian, răng sẽ vẫn ngả màu và lúc đó, bạn cần tẩy trắng lần hai. Tương tự, nếu da xuất hiện đốm nâu, bạn cần laser lại để duy trì vẻ đẹp.

Lưu ý chăm sóc da sau khi laser làm trắng da

– Bôi kem tái tạo da ngay sau khi kết thúc điều trị laser.

– Dùng kem dưỡng trắng da chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp duy trì làn da trắng sáng.

– Tránh ánh nắng mặt trời tác động tực tiếp lên da, đặc biệt vào mùa nóng như hiện nay.

– Không nên sử dụng mỹ phẩm và sửa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh; kem dưỡng da có tính bào mòn cao.

– Tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ trong lúc điều trị.

– Hạn chế dùng chất kích thích như bia, rượu, cà phê, đồ cay nóng… sau khi laser.

Bài: KHIẾU NGUYỆT

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua