Detox làn da cho nhan sắc rạng ngời

Thải độc cơ thể (Detox) không còn là khái niệm xa lạ với phái đẹp vài năm gần đây. Nhưng bạn có biết, da cũng cần thanh lọc, thải độc để khỏe mạnh hơn?

Cuộc sống hiện đại ô nhiễm, với khói bụi và hóa chất không chỉ gây tổn hại đối với sức khoẻ mà còn tác động tiêu cực đến làn da, gây lão hoá, thô sạm, dị ứng. Môi trường làm việc máy lạnh khiến da mất dần độ ẩm tự nhiên. Đó là chưa kể, nếu thường xuyên trang điểm mỗi ngày, mỹ phẩm sẽ tích tụ sâu dưới nang lông, khiến da sần sùi, bít tắc, dễ sinh nhân mụn và giãn nở lỗ chân lông. Khí hậu Việt Nam với ánh nắng mặt trời gay gắt cũng làm sụt giảm collagen trong cơ thể, tăng melanin (hắc sắc tố) dẫn đến nếp nhăn, sạm nám.

Tất cả các yếu tố trên là điều hầu như phụ nữ Việt nào cũng mắc phải. Chính vì thế, làn da cũng tựa như cơ thể, cần được thải độc, thanh lọc. Tại Hàn Quốc, phương pháp detox làn da đã được ứng dụng trong nhiều năm, với nhiều phương cách đa dạng từ việc sử dụng mỹ phẩm cho đến các loại máy móc công nghệ cao. Tại Việt Nam, phương pháp thải độc da công nghệ cao cũng đã có mặt tại các thẩm mỹ viện.

detox lan da hinh anh 1

Công nghệ detox làn da gồm 3 bước tác động:

1. Thải độc da

Sau khi làm sạch và tẩy tế bào chết dịu nhẹ, các kỹ thuật viên sẽ thoa đều lên da một lớp than hoạt tính. Tiếp đó, luồng laser siêu xung thế hệ mới được dẫn truyền bởi lớp than hoạt tính, sẽ len lỏi sâu dưới lỗ chân lông, phá huỷ các độc chất và bụi bẩn, bã nhờn… tích tụ tại đây, giúp thanh lọc làn da. Không những vậy, ánh sáng chuyên biệt của laser siêu xung còn giúp phá hủy các hạt melanin dư thừa tạo ra trong da, giúp da sáng mịn, đều màu và ngăn ngừa tàn nhang, sạm nám.

2. Trẻ hóa da

Trẻ hóa da chuyên sâu bằng tác động của ánh sáng Iplus chuyên biệt. Năng lượng ánh sáng Iplus xuyên qua lớp trung bì da, kích thích sự tăng sinh sợi collagen và elastin mới, giúp da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Mặt khác, ánh sáng Iplus còn giúp tiết chế lượng bã nhờn bài tiết trên da, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

3. Tái sinh làn da

Sau 2 bước detox làn da và trẻ hóa da, các phân tử ô-xy tinh khiết và dưỡng chất chuyên biệt được dẫn truyền vào dưới da, sẽ mang đến làn da thanh khiết như sương. Phương pháp dẫn truyền này sử dụng thiết bị Meso không kim tối tân, đưa ô-xy vào sâu dưới da mà không hề tiêm chích. Sau khi dẫn truyền ô-xy, da sẽ trở về trạng thái khỏe khoắn và tươi trẻ lý tưởng nhất, không còn dấu hiệu của mệt mỏi, khô nhăn hoặc thiếu sức sống.

THẢI ĐỘC DA TẠI THẨM  MỸ VIỆN ANH THƯ

– Địa chỉ: 373 Trần Hưng Đạo, Q. 1, TP. HCM.

– Điện thoại: (08) 3920 2345, (08) 3920 6789.

– Hotline:  093 411 1373.

– Website: http://thammyvienanhthu.com/

– Một liệu trình thải độc da mặt có giá khoảng 1.500.000 đồng.

– Các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Anh Thư khuyên bạn có thể thực hiện thải độc da 2 lần/tháng.

Bài: KHIẾU NGUYỆT

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua