Pure Vitality Skin Renewing Cream, siêu phẩm dưỡng da từ Kiehl’s

Pure Vitality Skin Renewing Cream, với chiết xuất từ mật ong Manuka và hồng sâm Hàn Quốc, mang đến sự tươi trẻ tuyệt vời cho làn da

Ngày nay, gần 1/4 phụ nữ rất quan trọng việc các sản phẩm chăm sóc da có thành phần từ thiên nhiên1. 63% trong số những người phụ nữ hiện đại thể hiện rõ sự đồng tình đối với điều này. Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên càng nhiều thì người tiêu dùng càng khắt khe với tính hiệu quả của sản phẩm kem dưỡng da có nguồn gốc tự nhiên.

Pure Vitality Skin Renewing Cream hinh anh 2

Kiehl’s tự hào giới thiệu Pure Vitality Skin Renewing Cream, với 99,6% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây là lần đầu tiên các nhà khoa học kết hợp hiệu quả hai thành phần chăm sóc da nổi tiếng bậc nhất, mật ong Manuka từ New Zealand và nhân sâm đỏ Hàn Quốc. Kem dưỡng ẩm đột phá này vừa tạo lớp màng dịu nhẹ nuôi dưỡng cấu trúc da, giúp chống lại hiện tượng mất độ ẩm tự nhiên của da, vừa phục hồi những tổn thương trên da. Trong một thử nghiệm lâm sàng4, sản phẩm đã khôi phục vẻ rạng rỡ lên 41,8%, và cải thiện kết cấu da đến 39,7%.

Pure Vitality Skin Renewing Cream hinh anh 3

Để đánh giá hiệu quả của công thức mới, các nhà hóa học từ Kiehl’s đã thực hiện khảo sát Kiểm tra độ khỏe mạnh của làn da (Healthy Skin Torture Test). Trong nghiên cứu này, nhóm Làn da khỏe mạnh với các cô gái tuổi từ 20–30 được đánh giá về độ rạng rỡ, mượt mà và mềm mại của làn da, trong khi nhóm có Làn da yếu hơn là phụ nữ tuổi từ 35–49 (có sử dụng Pure Vitality Skin Renewing Cream) được đánh giá với cùng các chỉ số trước và sau khi sử dụng sản phẩm mới này. Sau 8 tuần, kết quả cho thấy nhóm da yếu hơn đã được chứng minh lâm sàng là sở hữu làn da khoẻ ngang bằng, thậm chí trội hơn nhóm có làn da khỏe mạnh ban đầu.

Pure Vitality Skin Renewing Cream hinh anh 5

“Đây là những thành phần thiên nhiên sở hữu sức mạnh khoa học đáng kinh ngạc”, Tiến sĩ Genesky cho biết. “Mật ong Manuka từ New Zealand không phải là mật ong thông thường. Trong hơn 30 năm, loại mật ong trứ danh này đã được công nhận với công hiệu đặc biệt, mà các bác sĩ ngày nay vẫn xếp nó vào một trong những phương pháp hàng đầu giúp điều trị các vấn đề về da. Tại Châu Á, nhân sâm đỏ Hàn Quốc đã được sử dụng hàng ngàn năm suốt chiều dài lịch sử y học truyền thống, và đã được chứng minh là loại nhân sâm hiệu quả nhất thế giới về hoạt tính sinh học”.

Pure Vitality Skin Renewing Cream hinh anh 4

“Để có kết cấu kem dưỡng như mong muốn, chúng tôi thường thêm chất nhũ hoá, chất làm đặc, chất làm mềm và bột”, tiến sĩ Genesky giải thích, “Với Pure Vitality Skin Renewing Cream, chúng tôi quyết định chỉ sử dụng những thành phần tự nhiên, có chiết xuất từ thực vật. Sau 68 lần thử nghiệm, kỷ lục trong lịch sử của Kiehl’s, chúng tôi đã đạt được sự cân bằng hoàn hảo của từng thành phần mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ sử dụng và sự tinh tế của một sản phẩm dưỡng da”.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua