Cho vẻ đẹp rạng rỡ cả ngày dài

Mùa Xuân Hè 2017, Shiseido tiếp tục giới thiệu 2 sản phẩm mới trong dòng White Lucent huyền thoại, nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng

Năm 2015, Shiseido đã cho ra mắt sản phẩm đa chức năng tối đa hóa vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ của làn da cả ngày dài, White Lucent All Day Brightener, vừa là sản phẩm dưỡng trắng ban ngày vừa có chức năng như lớp lót trang điểm chống nắng. Với công nghệ tiên tiến nhất Timed Delivery, các viên nang chứa thành phần làm trắng sẽ dần bung tỏa theo từng thời điểm trong ngày, duy trì hiệu quả dưỡng trắng da liên tục trong suốt 24 tiếng đồng hồ.

Mùa Xuân Hè năm nay, Shiseido giới thiệu phiên bản cải tiến White Lucent All Day Brightener N, được kế thừa công nghệ dưỡng trắng tương lai vượt trội của dòng sản phẩm nổi tiếng White Lucent. Trải nghiệm 5 hiệu quả tối ưu trong chỉ một lần chạm:

White Lucent hinh anh 1

Dưỡng da trắng ban ngày đa chức năng White Lucent All Day Brightener N. Giá 1.500.000 đồng/50ml

1. Công nghệ dưỡng trắng kép giúp làn da đạt đến vẻ đẹp tươi sáng rạng rỡ.

2. Dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da cả ngày dài.

3. Bảo vệ làn da trước tia UV với chỉ số chống nắng SPF50+, PA ++++.

4. Kem lót trang điểm với hiệu quả hiệu chỉnh sắc da không đều màu ngay lập tức.

5. Lớp màng ion giúp bảo vệ da, phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da và kéo dài hiệu quả làm trắng.

Một sản phẩm làm đẹp thông minh cũng được giới thiệu trong mùa hè năm nay White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum, một loại serum đặc biệt dùng cho ban ngày, có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, ngay cả trên cả lớp nền, tạo một vẻ tự nhiên những vùng da không đều màu. Tương tự như một chiếc “bút xóa” thần kỳ, chỉ cần một lần sử dụng có thể che phủ 2cm vùng da có thâm nám.

White Lucent hinh anh 2

Tinh chất trang điểm và làm trắng White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum. Giá 1.400.000 đồng/4ml

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua