Mẹo làm đẹp từ các hoàng hậu, công nương trên thế giới

Bạn có thể không phải là bà hoàng hay công chúa, nhưng bạn cũng có thể đẹp như một công chúa, bằng việc áp dụng các mẹo làm đẹp từ hoàng gia sau đây

Các thành viên hoàng tộc luôn biết những mẹo làm đẹp “bí truyền”. Với tư cách là thành viên hoàng gia, bạn sẽ thường thấy họ xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, đẹp ở mọi góc độ và luôn có đội ngũ chăm sóc, tư vấn nhan sắc, phong cách riêng. Nghe có vẻ khó tin, nhưng để duy trì hình tượng hoàn mỹ trước thần dân và công chúng, các bà hoàng, công chúa hay công nương thường sẽ có những mẹo làm đẹp ít ai biết. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá những mẹo làm đẹp, được các thành viên hoàng tộc yêu thích nhất trong lịch sử.

1. DIANA, CÔNG NƯƠNG ANH QUỐC

meo lam dep hinh anh 1

Chuyên gia trang điểm Mary Greenwell, người từng điểm tô nhan sắc Diana cho biết, bà không dùng màu mắt xanh hay chì kẻ mắt xanh theo trào lưu như những năm 1990. Bà cũng hạn chế tiệc tùng để giữ cho làn da tươi trẻ. Công nương Diana không bao giờ ra đường mà quên chuốt mascara. Thông thường, Diana sẽ tự chuốt mascara với bí kíp để mực mascara phủ đều mi, từ gốc tới ngọn.

2. ELIZABETH II, NỮ HOÀNG ANH

meo lam dep hinh anh 2

Nữ hoàng Anh thích son môi. Clarins là một trong những thương hiệu bà yêu thích. Cũng vì tình yêu với son môi mà năm 1952, nữ hoàng Elizabeth II đã lệnh tạo ra một màu son tiệp màu với chiếc áo choàng trong bộ lễ phục lên ngôi của nữ hoàng. Màu son tên là The Balmoral Lipstick, đặt theo tên lâu đài nữ hoàng cư ngụ ở Scotland.

3. MARIE ANTOINETTE, HOÀNG HẬU PHÁP

meo lam dep hinh anh 4

Hoàng hậu Pháp sinh thời có mẹo làm đẹp là mặt nạ tự chế rất nổi tiếng. Hiện nay, phụ nữ Pháp vẫn còn sử dụng công thức mặt nạ này. Thành phần gồm hai thìa cà-phê cognac, 1/3 ly sữa bột, 1 lòng trắng trứng, nước cốt chanh. Cognac kích thích tuần hoàn máu và se khít lỗ chân lông, lòng trắng trứng sẽ phục hồi và tái tạo làn da. A-xít lactic trong sữa hạn chế bã nhờn, giúp da thoáng. Trong khi đó, a-xít citric trong chanh sẽ loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, giúp da sáng mịn hơn.

4. GRACE KELLY, HOÀNG HẬU MONACO

meo lam dep hinh anh 5

Trước khi trở thành hoàng hậu Monaco, Grace Kelly là một trong những minh tinh có nhan sắc khuấy đảo Hollywood. Khi kết hôn với ông hoàng Monaco, Grace Kelly thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm nhiều lần trong ngày để chống lão hóa cho đôi tay. Ít ai biết đôi tay và vùng da mu bàn tay là một trong những nơi dễ lão hóa và biểu hiện tuổi thật của bạn rõ ràng nhất, cho dù bạn đã chăm sóc kỹ càng và sử dụng nhiều biện pháp đi chăng nữa. Vì thế, lần sau bạn đừng quên mang theo bên mình tuýp kem dưỡng da tay để có được vẻ cuốn hút như Grace Kelly nhé!

5. KATE MIDDLETON, CÔNG NƯƠNG ANH QUỐC

meo lam dep hinh anh 2

Kate Middleton là một trong những công nương bình dân bậc nhất, cô thường sử dụng những sản phẩm làm đẹp bày bán đại trà trong các nhà thuốc. Một trong những mẹo làm đẹp cô yêu thích là sử dụng tinh dầu chiết xuất từ hạt tầm xuân để hạn chế nếp nhăn.

Bài: QUỲNH HƯƠNG

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua