Mỹ phẩm Kiehl’s phát mẫu thử miễn phí

Chỉ với 5 phút kiểm tra da và tư vấn bởi các KCR thân thiện và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được nhận ngay 5 mẫu thử phù hợp nhất với làn da để dùng thử và trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 28–2–2017

Ít ai biết rằng mỹ phẩm Kiehl’s, nhà tiên phong trong lĩnh vực dưỡng da với lịch sử 165 năm tuổi, có một vai trò đặc biệt – một trong những người đầu tiên khai sinh ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng – không chỉ được Khoa Kinh doanh của Đại học Harvard nghiên cứu, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều mô hình dịch vụ trong danh sách 500 công ty của Fortune ngày nay. Trong văn hóa khách hàng hiện đại, khi mua sản phẩm dưỡng da, 76,8% khách hàng nữ muốn có được nhiều lời khuyên từ chuyên gia và nhiều mẫu thử hơn. Mỹ phẩm Kiehl’s đã thầm lặng đáp ứng mong muốn ấy trong hơn 90 năm qua.

my pham Kiehl's hinh anh 1

Tôn chỉ của mỹ phẩm Kiehl’s

Lắng nghe khách hàng. Giới thiệu các sản phẩm và địa điểm cửa hàng mới phải dựa trên đề nghị và yêu cầu của khách hàng là chính.

Tư vấn được cá nhân hóa. Bất cứ khi nào một khách hàng ghé thăm cửa hàng của mỹ phẩm Kiehl’s trên toàn thế giới, họ sẽ nhận dịch vụ tư vấn được cá nhân hóa cùng những sản phẩm và mẫu thử phù hợp.

Hãy thử trước khi mua. Kiehl’s tin rằng bằng cách mang sản phẩm đến tận tay khách hàng, họ sẽ đánh giá cao chất lượng, và ít nhất có được một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

my pham Kiehl's hinh anh 4

Đảm bảo hài lòng 100%. Mỹ phẩm Kiehl’s bảo đảm cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Các KCRs cam kết chọn những sản phẩm phù hợp và đưa ra lời khuyên được cá nhân hóa cho từng khách hàng. Trong suốt 165 năm phục vụ, Kiehl’s luôn mang đến sự hài lòng 100% cho khách hàng.

Bao bì đơn giản, đầy đủ thông tin. Kiehl’s luôn tin rằng “chiếc áo không làm nên thầy tu”; chỉ có chất lượng của các thành phần mới có thể mang đến hiệu quả thực sự cho làn da và mái tóc của bạn. Do đó, Kiehl’s luôn tìm kiếm nguồn cung ứng các thành phần chất lượng cao nhất cùng với những tiến bộ khoa học mới nhất.

Chỉ với 5 phút kiểm tra da và tư vấn bởi các KCR thân thiện và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được nhận ngay 5 mẫu thử phù hợp nhất với làn da để dùng thử và trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm. Chương trình sẽ kết thúc vào 28–2–2017.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua