Hwang Jung Eum dám thừa nhận thẩm mỹ thất bại

Sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, Hwang Jung Eum ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt biệt danh “nữ hoàng”

Hwang Jung Eum sở hữu hàng loạt biệt danh “nữ hoàng”

Hwang Jung Eum được coi là “Nữ hoàng nước mắt” thế hệ mới của màn ảnh xứ Hàn. Khả năng khóc thuyết phục đến mức thắt tim và lối diễn xuất tuyệt vời đã giúp lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả. Hàng loạt vai diễn đầy nước mắt của cô như Bí mật kinh hoàng, Can you her my heart, Cuộc đời lớn… đã chinh phục khán giả hoàn toàn và biệt danh nữ hoàng nước mắt dành cho Hwang Jung Eum là không ngoa tí nào.

hwang-jung-eum-co-nang-dam-thua-nhan-tham-my-that-bai

Không những vậy, với tài năng diễn xuất đa dạng có thể hóa thân nhiều dạng nhân vật, Hwang Jung Eum lại tiếp tục mang lại cho mình danh hiệu “Nữ hoàng rom-com” (nữ hoàng tưng tửng). Giờ đây, gắn liền với Hwang Jung Eum chính là biệt danh này. Những vai diễn hoạt bát, vui vẻ và có phần tưng tửng nhưng chân thật khiến khán giả không thể nhịn cười khi nhìn Hwang Jung Eum. Vai cô nàng gia sư trong sitcom Gia đình là số 1 phần 2 đã mở đường cho con đường sự nghiệp của Hwang Jung Eum. Sau đó là các bộ phim như Kill me heal me, She was pretty, Lucky Romace… khiến khán giả yêu mến và đặt cho cô nàng biệt danh nữ hoàng rom-com.

Không những vậy, Hwang Jung Eum được các nhà đài phong tặng danh hiệu Nữ hoàng rating. Khi tất cả các bộ phim mà Jung Eum tham gia đều đạt rating khá cao. Ngoài ra, cô nàng còn được biết đến là Nữ hoàng quảng cáo khi là đại diện của nhiều nhãn hàng.

Hwang Jung Eum được 7 công ty săn tìm ngôi sao mời lúc bé

Hang Jung Eum chưa từng có ý định trở thành ca sĩ hay diễn viên khi còn bé. Tuy nhiên, trong một lần đi với bạn bè tại khu Kang-nam ăn uống, Hwang Jung Eum nhận được đến… 7 danh thiếp từ những chuyên gia săn “đầu người” của các công ty quản lý nghệ sĩ. Có lẽ cũng ít ai có được kỷ lục như Hwang Jung Eum. 7 chuyên gia ngày xưa đến giờ có thể tự hào khi biết được họ đã thật sự nhìn ra được một tài năng của làng giải trí Hàn.

hwang-jung-eum-co-nang-dam-thua-nhan-tham-my-that-bai

Tài khoản Hwang Jung Eum chỉ có 487 won (khoảng 9.500 đồng) trước khi nổi tiếng

Hwang Jung Eum ra mắt với tư cách là ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar vào năm 2002, tuy nhiên vào năm 2004, cô rời nhóm và bắt đầu sự nghiệp solo. Năm 2005, Hwang Jung Eum bắt đầu đóng phim với những vai diễn nhỏ. Và phải đợi đến năm 2009, Hwang Jung Eum mới vụt sáng nhờ series sitcom nổi tiếng Gia đình là số 1, bộ phim đưa tên tuổi cô lên tầm cao mới. Như vậy, kể từ khi gia nhập làng giải trí, hoạt động trong nhóm nhạc Sugar từ năm 2002 đến khi nổi tiếng, Hwang Jung Eun mất gần 7 năm trời, khi đó số tiền dư trong tài khoản của Hwang Jung Eum thời điểm năm 2008 chỉ vỏn vẹn 487 won (khoảng 9.500 đồng). Nhưng sau khi phim đóng máy, số tiền của Hwang Jung Eum nhanh chóng tăng lên là 1.2 tỷ won.

hwang-jung-eum-co-nang-dam-thua-nhan-tham-my-that-bai

Hwang Jung Eum với những vai diễn chuyên đi… đánh người

Hwang Jung Eum thường xuyên có những vai diễn, phân cảnh đánh bạn diễn, và quan trọng nhất là Jung Eum lúc nào cũng thể hiện một cách xuất sắc. Hwang Jung Eum nói đùa: “Có lẽ đó là vì tôi đánh nhau rất nhiều khi còn đi học”. Hwang Jung Eum cũng cho biết lúc nhỏ khá là năng động hoạt bát và không muốn bị ai ăn hiếp.

hwang-jung-eum-co-nang-dam-thua-nhan-tham-my-that-bai

Hwang Jung Eum – nữ hoàng may mắn của các bạn diễn nam

Có thể nói Hwang Jung Eum rất “mát tay” trong việc hỗ trợ bạn diễn và nâng cao đất diễn của họ lên. Và thật trùng hợp, khi hàng loạt các sao nam vừa hợp tác với cô nàng thì sự nghiệp nhanh chóng vụt sáng và đi lên hơn nữa. Các anh chàng đều là những tài năng được thừa nhận, tuy nhiên chỉ khi đóng cặp cùng Hwang Jung Eum họ mới bùng sáng và được yêu thích, gặt hái vô số thành công sau đó như Choi Daniel (trong Gia đình là số 1), Joo Sang Wook (trong Giant), Kim Jae Won (trong Can you hear my heart), Park Ki Woong (trong Full house 2), Ji Sung (Secret, Kill me heal me) và gần đây nhất để minh chứng cho điều này đó là Park Seo Joon. Sự nghiệp của Park Seo Joon bắt đầu lên chính từ “She was pretty”, đồng thời diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao.

hwang-jung-eum-co-nang-dam-thua-nhan-tham-my-that-bai

Cô nàng từng dám thừa nhận thẩm mỹ thất bại

Trong một lần tham gia phỏng vấn trong chương trình Jung Bo Suk’s 1 AM in the Morning, Hwang Jung Eum thừ nhận mình đã trải qua một lần nâng mũi nhưng sau đó phải đến bệnh viện để sửa lại như cũ vì nó quá cao. Hwang Jung Eum cũng tiết lộ lần đó không dám bước chân ra khỏi nhà hay đi làm trong vòng một tháng, cho đến khi lấy lại chiếc mũi cũ của mình. Hwang Jung Eum cho biết chiếc mũi hiện tại của cô là thật, dù “vẫn còn một số thứ mà bác sĩ phẫu thuật đã nhét vào và cô không nghĩ họ đã lấy ra mọi thứ”. Cô thích mũi mình hiện tại và cho nó là rất đẹp.

Bài: Hân Hạnh 

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua