2 bước ngoặt tạo nên cái tên Song Ji Hyo

Hiện nay, cái tên Song Ji Hyo không còn xa lạ trong ngành giải trí Hàn và được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu mến qua chương trình Running man. Nhưng trước đó, ít ai biết cô từng bị khán giả ghét và phải rời khỏi làng giải trí trong một thời gian dài

Ở Việt Nam, với bất kỳ khán giả nào là fan ruột của các chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc, mà nhất là Running man, hỏi ai là sao nữ đẹp nhất trong đội hình quậy dễ thương ấy, bạn sẽ nhận được câu trả lời ngay tức khắc: Song Ji Hyo, hoặc Ji Ngố. Từng bị ghét, từng bị tẩy chay, từng có ý định bỏ cuộc, tách hẳn giải trí vì những áp lực mà nền giải trí Hàn mang lại, thế nhưng chính lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết, kiên nhẫn và bản tính thẳng thắn, ngay thẳng, đáng yêu, Ji Hyo từng bước chinh phục khán giả thông qua chương trình Running man.

Con đường sự nghiệp như đồ thị hình sin

Song Ji Hyo hinh anh 1

Sự nghiệp Song Ji Hyo trải qua đầy thăng trầm, lúc lên cao trào, lúc thì tuột dốc không phanh. Cuối năm 2002, Song Ji Hyo chính thức bước vào con đường nghệ thuật thật sự, khi đảm nhận vai chính trong series kinh dị “Whispering Corridors 3”. Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất còn quá ít, Song Ji Hyo chưa ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nhưng may mắn tiếp tục đến với Ji Hyo, khi đươc mời tham gia bộ phim thần tượng Hoàng cung. Thế nhưng, vai diễn của cô không phải nữ chính ngây thơ, xinh đẹp, đáng yêu mà là vai phản diện, kẻ thứ ba đáng ghét. Với màn hóa thân tuyệt vời, Song Ji Hyo là “kẻ thù” của các khán giả vào lúc đó. Trên mạng, ngoài đời, cô luôn bị khán giả chửi một cách không thương tiếc. Thậm chí, có lần cô cùng mẹ ra ngoài ăn cơm còn gặp phải fan cuồng, bị công khai mắng chửi một cách thậm tệ.

Song Ji Hyo hinh anh 3

Tuy bị khán giả ghét, nhưng đó chính là bước đệm của Song Ji Hyo trong lĩnh vực phim ảnh. Các đạo diễn nhanh chóng gửi nhiều lời mời cho Ji Ngố. Cái tên Song Ji Hyo đã trở nên nổi tiếng, cát-xê bỗng chốc cao vút. Tiếp đó, với vai hoàng hậu Cao Ly trong bộ phim cổ trang “Truyền thuyết Ju Mong”, Ji Hyo lại thể hiện một hình ảnh thùy mị đoan trang hoàn toàn khác trong Hoàng cung, tài năng diễn xuất của Ji Hyo hoàn toàn được thừa nhận và khán giả yêu mến.

Bước ngoặt thứ 1: Tình dục là chuyện nhỏ 2 và Song Hoa Điếm

Bước ngoặt xảy ra khi Ji Hyo tham gia Tình dục là chuyện nhỏ 2 và nhất là Song Hoa Điếm. Bộ phim này giúp Song Ji Hyo góp mặt trong danh sách đề cử lễ trao giải uy tín nhất Hàn Quốc, mang về doanh thu cực kỳ lớn, nhưng lại gây nhiều tranh cãi về vấn đề thuần phong mỹ tục ở Hàn Quốc. Và Song Ji Hyo là cái tên bị mọi người nhắc đến nhiều nhất bởi những cảnh nóng trong phim. Với mong muốn tìm kiếm sự đột phá, chấp nhận hy sinh cho him ảnh, cô dũng cảm xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh trong sáng ngây thơ để nude hoàn toàn trước ống kính, diễn cảnh giường chiếu nóng bỏng với Jo In Sung. Nhưng Ji Hyo không ngờ sự thay đổi của mình lại kéo sự nghiệp xuống dốc. Vì phim này mà Song Ji Hyo không thể nhận được việc khác trong một thời gian rất dài, thậm chí cô phải đi du học để tránh xa dư luận. Bất chấp những khó khăn, nhưng với niềm đam mê diễn xuất, Ji Hyo không từ bỏ và quyết tâm chinh phục khán giả một lần nữa.

Song Ji Hyo hinh anh 2

Bước ngoặt thứ 2 – bước ngoặt không thể ngờ mang tên Running man

Quên đi những phiền muộn không hay, năm 2010, Song Ji Hyo nhận lời tham gia chương trình thực tế Running man. Tại đây, Ji Hyo đã hoàn toàn lột xác, cô nàng xinh đẹp từng bước từng bước chinh phục khán giả qua từng tập. Và giờ đây, với 7 năm gắn bó với Running man, Ji Hyo là cái tên không thể thiếu. Ji Hyo thể hiên khả năng quan sát đặc biệt, sư thông minh nhanh nhạy, cô nàng không sợ khó khăn, không sợ thử thách và hình phạt. Ji Hyo luôn cố gắng hết mình, cô không muốn vì mình là nữ mà được ưu ái, sẽ làm mất cái hay của chương trình thực tế. Song Ji Hyo luôn là vậy, nhiệt tình, thẳng thắn và cũng rất đáng yêu, giờ đây Ji Ngố đã có lượng fan hùng hậu ủng hộ và bên cạnh cô.

2-buoc-ngoat-tao-nen-cai-ten-song-ji-hyo2-buoc-ngoat-tao-nen-cai-ten-song-ji-hyo

Thật sự, Running man là chương trình mở ra cánh cửa mới cho sự nghiệp của Ji Ngố. Sau khi Running man phát sóng và được yêu thích, Ji Hyo lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, hàng loạt vai diễn mới nhanh chóng bay tới. Sau những thăng trầm, với biểu đồ thị hình sin lúc lên cao lúc dưới đáy, giờ đây Ji Hyo đã thật sự có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn và hy vọng Ji Hyo sẽ tiếp tục đi lên nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

2-buoc-ngoat-tao-nen-cai-ten-song-ji-hyo

Bài: Hân Hậnh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua