Hãng gà rán lớn nhất thế giới KFC sản xuất kem chống nắng

KFC vừa ra kem chống nắng SPF 30, mùi gà rán. Giờ đây, slogan “vị ngon trên từng ngón tay” của hãng nên được đổi lại là “vị thơm trên từng ngón tay (thoa kem chống nắng)”

Đừng quá hoảng hốt, những gì bạn đang đọc hoàn toàn là sự thật đấy. Vào ngày hôm qua, hãng gà rán lớn nhất thế giới KFC đã chính thức gia nhập sân chơi mỹ phẩm chăm sóc da. Sản phẩm đầu tiên là dòng kem chống nắng KFC có mùi gà rán với chỉ số SPF 30. Động thái bất ngờ của gã khổng lồ bán gà rán đã khiến thị trường được một phen hoảng hốt.

Trong ngày ra mắt sản phẩm, hãng KFC cũng cho chạy chương trình tặng miễn phí 3.000 lọ kem chống nắng. Bằng cách truy cập vào đường link trang web giới thiệu sản phẩm kem chống nắng KFC. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, 3.000 lọ kem chống nắng đã đến tay 3.000 hộ gia đình trên toàn nước Mỹ.

 

kem-chong-nang-kfc

Giám đốc marketing KFC cho biết: “Ánh nắng mặt trời đem lại cho chúng ta cuộc sống. Nhưng nếu chúng ta không cẩn thận sẽ phải chịu tổn thương bởi cháy nắng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm kem chống nắng KFC. Sản phẩm của chúng tôi bảo vệ làn da của bạn trong khi đem lại cho bạn mùi gà rán thơm ngon khó cưỡng”.

Ý tưởng kem chống nắng KFC được phát triển từ chiến dịch quảng cáo với một gương mặt thương hiệu mới được hãng mệnh danh là “Đại tá siêu giòn” thay cho hình ảnh “Đại tá Sanders” trước đây của hãng.

Trước đây vào tháng 5-2015 hãng gà rán lớn nhất thế giới này cũng đã cho ra mắt sản phẩm sơn móng tay có thể ăn được với hai màu đỏ và màu nude đi kèm câu slogan “vị ngon trên từng ngón tay” nổi tiếng của hãng. Ngay sau khi ra mắt, dòng sản phẩm này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Bài: LENA

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua