3 phút với 16 bước làm đẹp cùng cựu thành viên SNSD

Nếu biết chưa biết mình cần dưỡng da bóng mịn như thế nào, vậy thì đừng bỏ qua video hướng dẫn 16 bước làm đẹp của cô nàng Jessica nhé

Jessica cho biết, là phụ nữ nên cô rất thích làm đẹp, và cô cũng thích chia sẻ những bí quyết làm đẹp cho mọi người. Vì thế, mới đây, “16 mẹo làm đẹp để có thể trông như một ngôi sao Kpop” do chính Jessica hướng dẫn được đăng trên chính YouTube channel chính thức của Vogue America danh tiếng. Cô còn được Vogue tặng hẳn một bài giới thiệu thật hoành tráng trên website của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới này.

3-phut-voi-16-buoc-lam-dep-cung-cuu-thanh-vien-snsd

Trong video, Jessica ăn mặc giản dị, tóc dài uống xoăn bồng bềnh tự nhiên và từng bước một cô nói về quy trình chăm sóc da mỗi sáng của mình. Jessica tiết lộ rất đáng yêu: “Tôi chưa từng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ đầu đến cuối thế này bao giờ. Tôi hơi căng thẳng một chút đấy”. Vừa nói, Jessica vừa cầm lên lọ xịt khoáng và một thỏi son hồng xinh xắn mang sắc màu của cánh hoa.

Với làn da đẹp không tì vết, căng bóng và khỏe mạnh hoàn hảo, Vogue cho biết họ rất thích thú trước những chia sẻ của Jessica: “Làn da của người Hàn Quốc đẹp được là nhờ cả thói quen chăm sóc da buổi sáng và tối. Tôi theo đuổi thói quen này một cách rất đều đặn và cẩn thận”.

3-phut-voi-16-buoc-lam-dep-cung-cuu-thanh-vien-snsd

Một số bước dưỡng da cơ bản cũng được Jessica giới thiệu như sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, kem mắt và cả son dưỡng môi đều được Jessica hướng dẫn với từng bước lên mặt rất dễ hiểu.

Về phần trang điểm, Jessica hướng dẫn khá kỹ trong việc có lớp make up tự nhiên, trong suốt. Chỉ một lớp son bóng, chút kem che khuyết điểm và kem nền là bạn cũng sẽ đẹp như Jessica trong video vậy.

3-phut-voi-16-buoc-lam-dep-cung-cuu-thanh-vien-snsd

Mọi cử chỉ “siêu cute” khi Jessica dần bật mí mẹo trang điểm “siêu” tự nhiên của mình như dặm má hồng, kẻ mắt, bôi kem dưỡng ẩm… đều khiến fan rất thích thú bởi đây là những bước không hề khó khăn mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng theo được.

Video hướng dẫn của Jessica

Bài: Hân Hạnh

Nguồn: Vogue

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua