Park Bo Gum ước mơ một ngày trở thành ca sĩ thần tượng

Vừa qua, anh chàng diễn viên nổi tiếng Park Bo Gum chia sẻ niềm đam mê âm nhạc cũng như ước mơ sớm trở thành ca sĩ thần tượng được yêu thích cả thế giới

Ít ai biết trước khi được biết đến là một diễn viên tài năng như hiện nay, diễn viên Park Bo Gum từng là thực tập sinh để có thể trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, vì nhiều ngã rẽ và hướng đi khác nhau nên anh chàng không theo con đường ca hát. Thế nhưng niềm đam mê âm nhạc ấy vẫn nung nấu. Vừa qua, nam diễn viên Park Bo Gum chia sẻ ước mơ làm ca sĩ của mình vẫn còn cháy bỏng.

dien vien park bo gum hinh anh 1

Park Bo Gum thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của mình cho âm nhạc trong một cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Men’s uno của Hồng Kong. Anh cũng bật mí, mình yêu thích âm nhạc từ lúc còn bé, cho đến bây giờ, dù trở thành diễn viên tên tuổi thì việc trở thành ca sĩ thần tượng trong anh vẫn là rất lớn. Anh chàng thích hát và được đứng trên sân khấu dưới sự cổ vũ của mọi người.

Park Bo Gum nói rằng: “Tôi ghi âm lại một bài hát tự sáng tác khi tôi còn học trung học. Đây cũng là cách mà tôi được một công ty quản lý phát hiện, ký hợp đồng, và chuẩn bị cho sự ra mắt. Thế nhưng, công ty quản lý đã không ngừng thuyết phục rằng tôi hợp với nghiệp diễn hơn. Và hiện nay, tôi làm việc như một diễn viên, nhưng tôi vẫn yêu âm nhạc và tôi muốn được hát”.

dien vien park bo gum hinh anh 2

Park Bo Gum còn chia sẻ anh vẫn đang chờ đợi để thực hiện ước mơ của mình là trở thành một ca sĩ: “Tôi vẫn không quên ước mơ làm ca sĩ thửơ bé và tôi hy vọng trong tương lai tôi có thể thực hiện nó. Nếu có cơ hội, tôi muốn tham gia hát nhạc phim và cũng thử sức cho các vở nhạc kịch, tôi muốn là thần tượng âm nhạc được tất cả mọi người yêu thích”.

Với khả năng tự sáng tác cũng như chơi piano cực đỉnh, có thể các fan sẽ không bất ngờ khi tương lai sẽ có diễn viên kiêm ca sĩ Park Bo Gum.

dien vien park bo gum hinh anh 3

Bộ phim của anh chàng đang quay và rất được mọi người ngóng chờ

Còn hiện tại, diễn viên Park Bo Gum vẫn đang bận rộn với công việc diễn xuất. Anh chàng hiện đang trong quá trình quay phim “Moonlight Drawn By Clouds” cùng cô nàng Kim Yoo Jung. “Moonlight Drawn By Clouds” là dự án phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ webnovel cùng tên của tác giả Yoon Ji Soo. Nội dung xoay quanh một cô gái tên là Hong Ra On (Kim Yoo Jung) chuyên giả trai kiếm sống và cực kì nổi tiếng với vai trò quân sư tình yêu cho người khác. Thông qua một bức thư tình viết gửi cho khách hàng của mình, cô nàng gặp gỡ Lee Yeong – Thái tử Hyomyeong. Hong Ra On không biết người đứng trước mặt mình là Thái tử, còn Thái tử cũng không nhận ra đây lại là một nữ nhi.  Đây cũng chính là mở đầu cho câu chuyện tình yêu của hai người.

Dự kiến, tập đầu tiên của “Moonlight Drawn By Clouds” sẽ lên sóng vào ngày 22-8-2016, trên đài KBS.

Bài: Hân Hạnh

Nguồn: Allkpop

Tiếp thị Gia đình

Đừng bỏ qua