Quán cafe vintage cực yêu ngay trung tâm Đà Nẵng

Nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, Pavilion The Garden Coffee đầy quyến rũ với diện mạo hoài cổ kiểu Âu

Nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, Pavilion The Garden Coffee đầy quyến rũ với diện mạo hoài cổ kiểu Âu. Thiết kế ba tầng rộng rãi với khu vườn ngay lối vào và ban công tuyệt đẹp ở mỗi tầng, đây là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ. Tất cả vật dụng từ mảng tường, bàn ghế, đồ trang trí cho đến những chiếc xe cổ thời Pháp… đều tạo nên vẻ đẹp vintage sang trọng và lãng mạn cho quán. Gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhân vốn là một kiến trúc sư đã tạo nên không gian đẹp mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên này.

Đến Pavilion, bạn nhớ gọi cho mình những thức uống thơm ngon tại quán như cà-phê rang xay truyền thống, cà-phê Ý dùng với bánh quế thơm lừng. Ngoài ra còn có các thức uống đang thịnh hành khác như sô-cô-la cookie đá xay, trà xanh đá xay, soda, granita…

cafe pavilion hinh anh 3

Đặc biệt nhất ở Pavilion chính là các set trà theo phong cách Anh quốc được nhiều thực khách ưa chuộng như trà hoa hồng, oải hương, trái cây nhiệt đới… Những món kem đa vị và bánh ngon hảo hạng được các đầu bếp người Mỹ tạo ra từ 100% nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon cũng là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Pavilion.

cafe pavilion hinh anh 2

cafe pavilion hinh anh 4

THÔNG TIN THÊM

♥ Pavilion The Garden Coffee mở cửa phục vụ từ 6 giờ 30 đến 22 giờ 30 hàng ngày.

♥ Địa chỉ: 122 Quang Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

♥ Điện thoại 090 380 0949.

♥ Giá thức uống từ 34.000 đồng/ly.

Bài: Đình Nam

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua