Hỡi các cô gái độc thân, đừng bao giờ vội yêu vì sợ cô đơn

Càng rời xa tuổi hai mươi, các cô gái độc thân càng sợ hãi về nỗi cô đơn. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vàng chấp thuận chuyện hôn nhân với người mình không hợp

“Khi nào mới cho cô chú uống rượu mừng đây?”, ”Con đã có bạn trai chưa?”. Khi nghe những câu hỏi như vậy, ít nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối. Nếu là người kiên định, bạn sẽ không dễ bị tác động bởi những nhân tố bên ngoài. Song, nếu cũng đang mong chờ một nửa, bạn sẽ càng cảm thấy căng thẳng và có thể vội vàng trong các quyết định yêu đương của mình.

Sự cô đơn chính là cảm giác thống khổ của cả nam và nữ. Tuy nhiên, vội vàng cũng chẳng thể đem lại hạnh phúc. Vì vậy, nếu đang trong hành trình đi tìm một nửa, bạn hãy từ tốn và suy nghĩ thấu đáo. Đừng để cảm giác độc thân ảnh hưởng đến quyết định của mình, bạn nhé.

Nếu còn là một cô gái độc thân quyến rũ, hãy vui vẻ chờ đợi tình yêu của mình, nếu chờ hoài anh ta không tới thì sao? Thì hãy mạnh dạn theo đuổi, tán tỉnh đến cùng.

1. Hãy ăn mặc như thể bạn sẽ gặp lại người yêu cũ bất cứ lúc nào.

Những lúc bước chân ra đường, bạn thử nghĩ “người yêu cũ gặp lại mình trong bộ dạng này thì sao?” sẽ thật khủng khiếp nếu lúc đó trông bạn lôi thôi như một bà cô già lắm con. Đừng bao giờ nghĩ rằng xinh đẹp thì cũng chẳng có ai ngắm. Biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được chàng hoàng tử của mình ở đâu đó.

2. Nếu một chàng trai huýt sáo để gọi bạn, đừng đáp lại vì bạn không phải là một chú cún!

Bạn có công việc, có học thức và là một cô gái độc thân quyến rũ, mạnh mẽ vì thế chẳng việc gì phải bận tâm tới những chàng trai chỉ biết chọc ghẹo các cô gái xung quanh mình.

3. Hãy trở thành người con gái mà tất cả anh chàng đều muốn, chứ không phải cô gái luôn cần đến các chàng trai.

Thay vì cứ kêu ca rằng chẳng ai yêu, bạn hãy dành thời gian để yêu thương và hoàn thiện bản thân mình. Đừng để người khác nghĩ rằng bạn sẽ chẳng sống nổi nếu thiếu anh ta.

4. Độc thân không có nghĩa là bạn yếu đuối, chỉ là bạn đủ mạnh mẽ để chờ đợi tình yêu của mình mà.

Khi bạn đủ mạnh mẽ để chờ đợi một tình yêu mà mình đang khao khát, chắc chắn sẽ có một chàng trai bước vào cuộc đời bạn và khiến cho bạn thấy rằng quãng thời gian chờ đợi thật ý nghĩa.

5. Nếu bạn không thể vui vẻ khi độc thân, thì lúc có người yêu bạn cũng không thể cảm thấy hạnh phúc được. 

Niềm vui đến từ trong con người bạn, chứ không phụ thuộc vào bất cứ ai. Vì thế, không nên đổ lỗi rằng cuộc sống của bạn trở nên tăm tối vì một chàng trai. Hãy trở thành một người độc thân vui tính để mọi người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái hơn khi gặp bạn.

6. Bạn phớt lờ tất cả những chàng trai tán tỉnh bạn, bởi vì bạn đang bận để ý đến người mà bạn thực sự thích thú.

Ai bảo con gái độc thân là vì không có người theo đuổi. Sự thật là cô ấy đang theo đuổi mục tiêu của mình nên không có thời gian mà đoái hoài đến những chàng trai khác mà thôi.

7. Một cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân, thay vì bị lừa dối và đối xử lạnh nhạt.

Các cô gái độc thân quyến rũ ơi, việc gì phải yêu vội, yêu nhầm để nhận lấy đau khổ chứ? Nếu vậy chẳng thà bạn cứ sống hạnh phúc, vui vẻ và luôn thoải mái với hiện tại.

Bài: Tổng hợp

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua