Học lỏm 6 mẹo chăm sóc da của các siêu mẫu

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được những bí quyết chăm sóc da của các siêu mẫu thế giới vô cùng đơn giản và quen thuộc

1. DÙNG TONER THAY SỮA RỬA MẶT VÀO BUỔI SÁNG

Rửa mặt nhiều lần trong ngày khiến da mất đi lượng dầu tự nhiên do da tiết ra để cân bằng độ ẩm. Từ đó, dẫn đến việc da mất cân bằng, kích thích da sản xuất ra dầu nhiều khiến da bạn bị bóng nhờn. Các siêu mẫu thường chỉ rửa mặt vào buổi tối và nhẹ nhàng dùng toner làm sạch da vào buổi sáng. Thói quen này giúp cân bằng độ pH của da giúp da không bị khô hay bóng dầu.

2. GIẢM ĐƯỜNG VÀ GIỮ CÂN NẶNG ỔN ĐỊNH

Giảm đường, các chất ngọt không những tốt cho sức khỏe mà cho cả làn da của bạn. Đường đẩy nhanh quá trình lão hoá và làm tăng nếp nhăn. Đây là kết quả của quá trình phản ứng Glycation. Đường trong mạch máu sẽ phá huỷ collagen và elastin, 2 loại proten giúp da đàn hồi. Bên cạnh đó, việc cân nặng bạn lên xuống thấp thường khiến da bạn co giãn thường xuyên, xuất hiện các vết rạn da trên cơ thể và cả khuôn mặt của bạn.

3. CHĂM SÓC DA HÀNG THÁNG TẠI SPA

Hầu hết các cô gái thường chờ đến khi da có các triệu chứng hoặc vấn đề mới bắt đầu đến spa hay trung tâm điều trị.

Câu nói: “Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh” đúng cả với việc chăm sóc da. Đến spa để chăm sóc da hàng tháng vừa phòng vừa điều trị sớm các vấn đề về da có thể xảy ra.

cham soc gia hinh anh 1

 4. DƯỠNG ẨM CHO DA

Bạn không xa lạ với những lời khuyên như dưỡng ẩm và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Đây là bí quyết chăm sóc da sáng, và mịn màng hiệu quả nhất, kể cả đối với các siêu mẫu.

5. TẬP LUYỆN

Luyện tập không chỉ mang lại cho bạn sức khoẻ hay cơ thể đẹp, mà trong quá trình tập luyện, các chất dinh dưỡng sẽ được đưa đến da, nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da hồng hào và khoẻ mạnh.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua