Mùi hương cơ thể là vũ khí bí mật hấp dẫn người khác giới

Mùi hương cơ thể của bạn có những điều cực kỳ đặc biệt, nó có thể trói chặt thể xác lẫn tâm hồn người ấy

Vào thời của nữ hoàng Elizabeth đệ nhất, các cặp tình nhân thường trao nhau những quả táo làm tín vật tình yêu. Đó không phải là những quả táo bình thường. Trước khi trao cho người yêu, cô gái sẽ kẹp quả táo dưới nách đến khi vỏ của nó thấm đẫm mùi hương cơ thể nàng. Quả táo sẽ giúp người yêu của cô nguôi đi nỗi nhớ nhung khi họ xa nhau. Điều đó cho thấy sức mạnh của cái gọi là “hữu xạ tự nhiên hương” trong cơ thể mỗi người.

MỖI PHỤ NỮ ĐỀU CÓ MÙI HƯƠNG RIÊNG

Mỗi người có một mùi hương tự nhiên riêng, không ai giống ai, cũng như dấu vân tay. Người ta gọi đó là chất pheromone. Các nhà khoa học đã biết về chất thơm pheromone ở côn trùng và động vật từ rất lâu. Ở những loài này, pheromone có tác dụng giúp chúng thu hút bạn tình.

Ở con người, pheromone có tác dụng làm phong phú hơn cuộc sống tình cảm, là vũ khí bí mật để hấp dẫn người khác giới. Pheromone là hợp chất hóa học được sản xuất bởi tuyến mồ hôi. Chất này có thể tìm thấy ở nách, trên mặt, đầu nhũ hoa và “khu vực vùng tam giác” của cả hai phái. Mùi hương cơ thể tự nhiên này chỉ được kích hoạt sau tuổi dậy thì. Trước tuổi này, mồ hôi của con người dường như không có mùi.

Mùi hương từ cơ thể chịu ảnh hưởng bởi chế độ ăn kiêng, giới tính, sự di truyền, sức khỏe, loại thuốc đang sử dụng, tính chất công việc đang làm và cả tâm trạng của bạn. Thông qua mùi hương cơ thể, người ta có thể biết trạng thái cảm xúc của bạn ra sao. Mỗi người chịu sự tác động của một mùi hương khác nhau. Pheromone của phụ nữ có thể phảng phất cả căn phòng. Tuổi càng trẻ, mùi hương càng mạnh.

ĐÀN ÔNG CŨNG TOẢ HƯƠNG QUYẾN RŨ

mui huong co the la vu khi bi mat hap dan nguoi khac gioi hinh anh Pheromone nam giới có hai loại: androstenone và androstenol. Androstenol là loại mùi được sản sinh trong mồ hôi mới tiết ra của người nam và có sức quyến rũ cao với phụ nữ.

Androstenone là loại mùi do mồ hôi tích tụ lâu ngày trên cơ thể, quần áo của nam giới, được phụ nữ đánh giá là khó chịu. Tuy nhiên, người đàn ông nào có ý định dùng nước hoa có gốc từ pheromone để thu hút sự chú ý, kết quả sẽ khó được như mong muốn. Pheromone của nam giới chỉ được cảm nhận ở khoảng cách gần.

PHEROMONE VÀ CHIÊU GIỮ CHỒNG

Khi thực hiện cuộc nghiên cứu trên những phụ nữ mãn kinh, các nhà khoa học nhận thấy: Nhóm phụ nữ dùng nước hoa chiết xuất từ mồ hôi nách của một cô gái được bạn đời ôm hôn nhiều hơn so với nhóm dùng nước hoa làm từ hóa chất. Không chỉ vậy, những người sử dụng nước hoa có gốc từ pheromone, hành vi tình dục gia tăng nhiều hơn. Điều này chứng tỏ pheromone khiến năng lực giới tính con người được giải phóng.

“Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”. Vì vậy, nếu muốn chồng mãi nghiện vợ, bạn phải luôn giữ cho mình mùi hương cơ thể mà anh ấy yêu thích. Không ai biết rõ điều đó hơn bạn. Bạn cũng có thể dùng nước hoa, sữa tắm… để hỗ trợ. Muốn biết chồng thích mùi gì, bạn hãy chú ý đến những lời anh nói như: “Tóc em thơm nhỉ”, “Em đổi sữa tắm à?”…

Bài: BẢO TRUNG

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua