Lee Jong Suk tích cực trong chiến dịch bảo vệ trẻ em bị bạo hành

Mới đây, nam diễn viên Lee Jong Suk đã tham gia trong một chiến dịch chống bạo hành ngược đãi trẻ em mang tên “PLEASE STOP: SAVE OUR CHILDREN”

Mới đây, nam diễn viên Lee Jong Suk cùng nhà thiết kế Song Ja In thiết kế các mẫu áo, túi, mũ và áo khoác mỏng tự lên kế hoạch cho chiến dịch mang tên: “PLEASE STOP: SAVE OUR CHILDREN”, chung tay bảo vệ các em nhỏ bị bạo hành. Chính nam diễn viên phim “Gia đình là số 1” phần 3 lên ý tưởng cho các mẫu thiết kế. Các thiết kế được tạo ra dựa vào thông điệp của chiến dịch, điều đặc biệt là chữ ký của anh cũng được đề tặng trên tất cả các mặt hàng. Toàn bộ số tiền bán được từ những mẫu thiết kế này sẽ được quyên góp hết cho chiến dịch, góp phần ngăn chặn nạn bạo hành ở trẻ em.

dien vien lee jong suk hinh anh 1

Một trong những chiếc áo của chiến dịch mà Lee Jong Suk đề ra ý tưởng.

Nhà thiết kế Song Ja In chia sẻ: “Tôi nghe bạn mình nói là Lee Jong Suk đã từng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt hiệu ứng truyền thông từ anh ấy khá tốt. Chúng tôi bắt đầu chiến dịch này vì những vấn đề xã hội đáng được quan tâm gần đây và quyết tâm thực hiện nó với tất cả khả năng của mình. Mục tiêu của chiến dịch này không phải là lợi nhuận, nhưng nó sẽ khuyến khích mọi người nói về các vấn đề xã hội này. Chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều người quan tâm đến vấn đề này và tôi rất hạnh phúc vì chiến dịch đã được thực hiện dù cả hai đều đang rất bận rộn”.

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Lee Jong Suk thực hiện các chương trình thiện nguyện. Anh chàng hiện là một trong những thành viên hoạt động tích cực của tổ chức thiện nguyện Good Library Project – nơi mà anh sử dụng giọng nói của mình để tạo ra audiobook cho người khiếm thị. Anh cũng từng quyên góp cho Sindang-dong House of Hope, nơi cung cấp chỗ ở cho những người khó khăn.

dien vien lee jong suk hinh anh 2

Không chỉ được khán giả yêu mến bởi tài năng và vẻ ngoài đẹp trai, Lee Jong Suk còn nhận được rất nhiều lời khen cho hoạt động thiện nguyện của mình.

Diễn viên Lee Jong Suk hiện đang tham gia bộ phim “W” của đài MBC. “W” là một bộ phim buồn lãng mạn gay cấn lấy bối cảnh của Seoul vào năm 2016, sẽ bao quanh nhiều bối cảnh khác nhau, mà nhân vật có thể di chuyển được ở cả không gian thực tế lẫn phi thực tế. Trong phim, Lee Jong Suk sẽ vào vai Kang Chul, người đạt huy chương vàng Olympic, đóng cặp cùng anh là diễn viên Han Hyo Joo sẽ vào vai Oh Yeon Joo, bác sĩ thực tập năm 2 thường trực khoa tim lồng ngực.

Dù vẫn đang trong quá trình quay phim và lịch trình khá bận rộn, nhưng Lee Jong Suk đã cố gắng thu xếp để cùng nhà thiết kế Song Ja In thực hiện việc làm có ý nghĩa này.

Bài: Hân Hạnh 

Nguồn: Allkpop

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua