Nam tài tử Noh Min Woo thua kiện công ty SM Entertainment trong vụ “Hợp đồng nô lệ”

Noh Min Woo đã thua kiện công ty SM Entertainment trong vụ “hợp đồng nô lệ” và đòi phí 90.000 USD bồi thường do công ty cố tình làm lơ anh thời gian qua

Vào ngày 21-07, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng về việc diễn viên Noh Min Woo cựu thành viên ban nhạc TRAX đệ đơn kiện công ty quản lý cũ SM Entertainment.

Vào tháng 11 năm 2015, Noh Min Woo khởi kiện SM yêu cầu bồi thường thiệt hại phát sinh từ sự quản lý yếu kém của công ty giải trí này khi anh còn tham gia hoạt động với TRAX trong khoảng thời gian 2004 – 2006 cũng như khoảng thời gian sau khi anh rời khỏi TRAX. Diễn viên Noh Min Woo cho rằng SM Entertainment không hề cho anh bất cứ cơ hội nào để hoạt động âm nhạc. Không những vậy, SM còn gây áp lực lên các nhà sản xuất, đạo diễn nhằm cản trở các hoạt động nghệ thuật của anh.

dien vien noh min woo hinh anh 1

Trong suốt phiên tòa, Noh Min Woo tuyên bố: “Theo yêu cầu của SM, tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng độc quyền của mình và tổng thời gian hợp đồng lên đến khoảng 17 năm. Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng này, trong đó quy định về bản quyền sáng tác hay sản xuất âm nhạc đều thuộc về SM. Trong vòng 10 năm qua, tôi không nhận được bất kỳ điều gì. Hợp đồng độc quyền đó theo tôi là không hợp lệ, vì nó hoàn toàn trái với quy định của xã hội”.

Diễn viên Noh Min Woo cũng cho biết anh phải chịu đựng trong một khoảng thời gian dài, bị bắt phải chơi trống dù anh là một tay guitar, hơn hết là bị công ty SM can thiệp quá nhiều vào các hoạt động cá nhân của mình.

dien vien noh min woo hinh anh 2

Tuy nhiên, tòa án phán quyết rằng, do không đủ bằng chứng, họ không thể kết luận hợp đồng giữa SM và Noh Min Woo là không hợp lệ. Tòa án cũng cho biết các bằng chứng chứng minh sự quản lý và can thiệp của SM vào các hoạt động nghệ thuật của Noh Min Woo là không đủ.

Vì thiếu chứng cứ nên toà tuyên bố SM vô tội. Hiện các fan của anh chàng “Bạn gái tôi là hồ ly” sẽ tiếp tục ủng hộ anh nếu “cuộc chiến” của anh và SM có thể tái diễn lại.

Bài: Hân Hạnh

Nguồn: Soompi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua