Cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin mong muốn có con gái đầu lòng

Vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin vừa mới tiết lộ dù có con là một điều hạnh phúc nhưng cả hai vẫn mong muốn có một cô con gái đầu lòng

Tối ngày 20-07, khi tham gia chương trình Disciples of Oksu-dong của Olive TV, “bà bầu” Park Soo Jin chia sẻ những điều đáng nhớ khi đang có em bé. Park Soo Jin nhìn con gái của Jung Sung Ho chăm sóc mẹ và nói: “Tôi muốn có một đứa con gái.”

MC Shim Young Soon liền nhấn mạnh lại lần nữa: “Nếu bạn phải lựa chọn thì bạn muốn có một đứa con trai hay con gái?”, và nữ diễn viên Park Soo Jin trả lời: “Con cái là trời cho, tôi rất biết ơn, có con là một điều thật hạnh phúc nhưng thật lòng, vợ chồng tôi vẫn muốn một cô con gái đầu lòng”.

bae yong joon và park soo jin hinh anh 1

Sau khi có em bé, cô nàng tăng cân đều và sức khỏe tốt.

Jung Sung Ho hỏi: “Chồng của bạn cũng thế?”, và cô nàng đã trả lời rằng: “Anh Bae Yong Joon và tôi đều mong muốn có bé gái, nhưng hiện tại thì phải chờ thôi”.

Cuối tháng 4 vừa qua, thông tin Park Soo Jin đang mang thai được công bố trở thành tâm điểm vào lúc đó. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin. Cô nàng cho biết, dù rất bận rộn với công việc, nhưng hàng ngày Bae Yong Joon luôn dành thời gian để massage chân cho vợ. Mỗi tối, anh còn nắm tay vợ mình đi dạo giúp cô vận động nhẹ, sau này dễ sinh con. Park Soo Jin cũng bật mí rằng, dạo thời gian gần đây, mỗi lần đi ngang shop thời trang trẻ con, cả hai vợ chồng vẫn luôn tranh thủ ghé qua để ngắm nghía. Cô nàng cho hay, nếu là con gái đầu lòng, cô sẽ tha hồ làm đẹp cho con mình. Điều tuyệt vời là mỗi tối trước khi đi ngủ, Bae Yong Joon đều pha cho bà xã một ly sữa nóng.

bae yong joon va park soo jin hinh anh 2

Như vậy, sau một năm kết hôn, Bae Yong Joon và Park Soo Jin thật sự vui và hạnh phúc khi sắp lên chức bố mẹ.

bae yong joon va park soo jin hinh anh 3

“Cặp đôi triệu đô” Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào ngày 27-7 năm 2015 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, Seoul. Lễ cưới quy tụ dàn sao “khủng” đến chúc mừng nhưng được tổ chức kín đáo, không mời báo giới đến tham gia hay tổ chức họp báo như các cặp đôi ngôi sao khác.

Bài: Hân Hạnh

Nguồn: Soompi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua