Asian Food Channel giới thiệu Cảm hứng món ngon cùng Anna Olson

Đầu bếp nổi tiếng người Canada đang trên đường quảng bá cho chương trình nấu ăn mới của mình đến với người hâm mộ ở Singapore, Hồ Chí Minh, Manila và Kuala Lumpur

Trong hành trình đến Việt Nam vào ngày 12 và 13 tháng 7 vừa rồi, cô đã tổ chức một buổi họp báo giao lưu cũng như lớp Master Class do chính cô hướng dẫn được tài trợ bởi nhãn hàng Electrolux.

Asian Food Channel (AFC) chào đón Anna Olson đến với chuyến hành trình 4 thành phố khu vực Đông Nam Á để quảng bá cho chương trình mới của cô mang tên Inspired with Anna Olson. Chương trình nấu ăn này sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh AFC vào thứ 6, ngày 29−7 lúc 20 giờ. Biểu tượng của làng ẩm thực bắt đầu hành trình 2 tuần của mình vào ngày 8−7 tại Singapore, sau đó đến thẳng TP. HCM, Manila và Kuala Lumpur để gặp gỡ và chia sẻ trực tiếp với người hâm mộ ở từng nơi.

Chương trình nấu ăn Inspired with Anna Olson sẽ có tất cả 10 tập, xuyên suốt hành trình trải nghiệm ẩm thực khó quên của cô, từ những món ăn hè phố đến những nhà hàng sang trọng. Cô sẽ học hỏi bí quyết đằng sau những món ăn được yêu thích nhất ở Châu Á, ghi nhớ những công thức, nguyên liệu và hương vị của các món ăn rồi sau đó tự chế biến lại theo cảm nhận của chính mình.

Trong mỗi một tập, Anna sẽ gặp gỡ và học hỏi từ đầu bếp Jack Lee – người sẽ hướng dẫn cho Anna cách chế biến những món ăn cơ bản và đặc trưng của Việt Nam như Phở bò (nước lèo thịt bò thơm phức cùng với phở) và Cà phê sữa đá (thức uống đậm đặc từ cà phê của Việt Nam hòa cùng với sữa). Được lấy cảm hứng từ chuyến đi đến Việt Nam cùng những nguyên liệu tươi ngon, Anna sẽ chuẩn bị cho món Bò tái Carpaccio với thật nhiều cải xoong rải trên món ăn để thay cho giá sống, hành tây xắt mỏng, lá quế và bạc hà thay cho rau mùi, chanh và giấm nho sẽ dùng để thay cho tương đậu nành đen.

Anna chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui khi khán giả của kênh AFC đã luôn ủng hộ và thích thú với những công thức làm bánh và nấu ăn của tôi trong những năm qua. Quá trình ghi hình cho Inspired with Anna Olson là một trải nghiệm đáng nhớ của tôi. Chuyến đi làm tăng thêm niềm hứng thú và sự tôn trọng của tôi dành cho ẩm thực Châu Á. Đây là cơ hội để tôi thể hiện sự trân trọng và thỏa niềm tò mò của mình với những phương pháp nấu ăn mới mẻ mà tôi được khám phá qua nhiều đất nước. Những hương vị từ những vùng khác nhau cũng đa dạng và khác biệt, nhưng đồng thời cũng tinh tế và thơm ngon. Hy vọng người xem sẽ thích chương trình này nhiều như khi tôi dành tâm huyết làm ra nó”.

Điểm đặc biệt của Anna là cô ấy luôn tôn trọng phương pháp nấu, nguyên liệu và những người cô ấy học hỏi, trong khi vẫn cố gắng tìm ra những cách mới để kết hợp chúng với nhau. Anna được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới bởi những chương trình nấu ăn nổi tiếng như Bake with Anna Olson, Sugar và Fresh with Anna Olson, tất cả đều được chiếu trên kênh AFC.
Khi chương trình khởi chiếu, AFC sẽ chiếu trực tiếp tập đầu tiên của Inspired with Anna Olson trên website www.asianfoodchannel.com/inspiredwithannaolson

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua