Đột kích quán karaoke ở Hải Phòng tạm giữ hàng trăm dân chơi

Vụ việc công an đột kích quán karaoke ở Hải Phòng, tạm giữ hàng trăm dân chơi đã phản ánh đời sống thác loạn của giới trẻ hiện nay

Rạng sáng ngày 29−6, lực lượng công an đã đột kích một quán karaoke ở Hải Phòng bắt giữ hàng trăm người trăm thanh niên đang quây cuồng, thác loạn.

Quán karaoke có tên là Ruby, địa chỉ ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân. Được biết, vào thời điểm đột kích, các phòng karaoke đều chật ních dân chơi và các chân dài đang quay cuồng trong tiếng nhạc và có dấu hiệu say thuốc.

Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng công an phát hiện nhiều chất nghi là ma túy tổng hợp và hàng loạt bộ dụng cụ sử dụng chất cấm.

Sau khi khống chế các đối tượng, lực lượng công an đã huy động cả chục lượt xe để đưa khoảng 100 “dân chơi” và “chân dài” về trụ sở để xác minh và làm rõ nghi vấn liên quan đến chất cấm. Sau khi tiến hành xét nghiệm, phát hiện một số đối tượng có dương tính với ma túy. Hiện tại vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra làm rõ.

quan karaoke o hai phong hinh anh 1

Quán karaoke Ruby nổi tiếng nhất trong giới dân chơi ở đất Cảng Hải Phòng

quan karaoke o hai phong hinh anh 2

Những cô gái trẻ “chân dài” bị tạm giữ trong cuộc thác loạn ở quán karaoke ở Hải Phòng

Được biết, quán karaoke ở Hải Phòng là một trong những điểm nóng của thành phố khi là nơi tụ tập khá nhiều chân dài và dân chơi đại gia trong 4 năm gần đây. Quán có 24 phòng với 9 tầng lầu, được trang bị thiết bị âm thanh hiện đại, chủ yếu phục vụ cho các đối tượng thích “bay lắc” với giá từ 600.000 đến 1.200.000 đồng, tùy vào mức độ sang chảnh của phòng. Ngoài ra, để phục vụ khách được “tốt” hơn, quán còn thuê hẳn cả đội ngũ tiếp viên chân dài để vui chơi cùng khách.

Hà Ngô
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua