Giữ đôi mắt trẻ trung như tuổi đôi mươi với công nghệ Thermage

Vùng mắt là nơi tố cáo tuổi tác rõ nhất. Giờ đây, với công nghệ Thermage, bạn sẽ có thể giữ đôi mắt trẻ trung chỉ sau một lần điều trị

Điều trị vùng mí mắt với công nghệ Thermage là tiến trình duy nhất làm căng và săn chắc da vùng mí mắt, từ đó làm giảm các vết nhăn, cải thiện tình trạng sụp mí mắt trên mà không cần phẫu thuật, tiêm chích. Bạn cũng không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. Vì thế, Thermage là tiến trình điều trị trẻ hóa da vùng mí mắt giúp giữ đôi mắt trẻ trung duy nhất được FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn.

Giữ đôi mắt trẻ trung với công nghệ Thermage

ĐÔI MẮT TRẺ TRUNG TỨC THÌ

Công nghệ Thermage sẽ sử dụng năng lượng nhiệt với công suất cao đưa sâu vào da, tác động làm trẻ hóa collagen hiện có, kích thích sự phát triển collagen mới, giúp da săn chắc tức thì và giữ đôi mắt trẻ trung.

Chỉ vài phút sau điều trị Thermage, đôi mắt trông sáng lên, da căng và săn chắc. Bạn có thể trang điểm và trở lại công việc ngay sau đó. Nếu có tác dụng phụ cũng chỉ là đỏ da nhẹ tạm thời.

Với công nghệ này, kết quả có thể duy trì tối đa đến vài năm tùy thuộc vào cơ địa, lối sống của bạn.

CÁC LỢI ĐIỂM CỦA THERMAGE CHO VÙNG MẮT

giu doi mat tre trung hinh anh 2

♣ Da trên vùng mí mắt căng và trông tươi mới hơn, các vết nhăn mờ đi, khuôn mặt tươi sáng và rạng rỡ hơn khi để mặt mộc và dễ dàng trang điểm, giảm tình trạng chảy xệ của mí mắt.

♣ Vùng mí mắt trên săn chắc, giúp cho mí mắt căng và tươi trẻ hơn hẳn.

♣ Tạo ra đường nét trẻ trung và săn chắc xung quanh mắt: làm giảm các túi mỡ phía dưới mắt, góp phần cho sự trẻ trung của gương mặt.

♣ Làm mờ nếp nhăn và vết chân chim là kết quả mà các tiến trình khác không thể mang lại sau một lần điều trị.

♣ Trong một nghiên cứu của nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện tại Mỹ, các khách hàng điều trị da vùng mí mắt với Thermage và theo dõi kết quả trong sáu tháng sau đó đều hài lòng về kết quả điều trị. Cụ thể:

− Cải thiện tình trạng chảy xệ mí mắt trên đến 83% sau 4 tháng, 86% qua 6 tháng.

− Săn chắc và căng vùng mí mắt đến 80% sau 4 tháng, 88% sau 6 tháng.

− Săn chắc và căng vùng mí mắt dưới đến 78% sau 4 tháng, 83% sau 6 tháng.

LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ

Phó giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ Lê Hành, Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP. HCM, cho biết: “Kỹ thuật này tuy dễ mà khó, cần phải được bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ điều trị, những người có kinh nghiệm về căng da mặt, cấu trúc da chảy xệ, đường căng da và những điểm mấu căng da cần tập trung… mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và lâu dài. Về nguyên lý, điều trị Thermage giữ đôi mắt trẻ trung hoàn toàn an toàn.

Tuy nhiên, việc điều chỉnh thông số trên máy và thao tác điều trị phải do bác sỹ thẩm mỹ được đào tạo sử dụng Thermage thực hiện để có hiệu quả cao nhất, bảo đảm an toàn, tránh gây bỏng vùng da nhạy cảm quanh mắt”.

Hiện trên thị trường có nhiều máy Trung Quốc hoặc các loại máy giả hiệu. Hiện tại, hãng Solta Medical USA là nơi cung cấp máy Thermage chính hãng, chống giả mạo bằng cách dán số sê-ri và tem chống hàng giả của nhà nhập khẩu Aesthetic & Health trên tất cả các đầu típ điều trị Thermage. Để nhận biết mình có được điều trị bằng công nghệ Thermage chính hãng hay không, bạn hãy yêu cầu bác sỹ hoặc nhân viên trung tâm đưa đầu típ điều trị kèm vỏ hộp bên ngoài có in số sê-ri để bạn tham khảo. Nhập số sê-ri này vào website thermagevietnam.com hoặc gọi hotline của nhà đại diện Thermage tại Việt Nam 090 964 2410 để kiểm tra chi tiết.

Mỗi đầu típ chỉ có một số sê-ri. Khi số sê-ri đã được thông báo, nếu có khách hàng thứ hai thông báo trùng số sê-ri đó thì nhà sản xuất sẽ xác nhận ca này không phải là Thermage chính hãng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua