Níu giữ tuổi thanh xuân cho làn da giúp nàng mãi tươi trẻ

Để có một làn da tươi trẻ "vạn người mê", các nàng hãy thực hiện cách massage mặt chống lão hóa trong quy trình chăm sóc da hàng ngày nhé

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, phái đẹp chỉ cần thêm vài phút massage vào quy trình chăm sóc da hàng ngày sẽ làm tăng lợi ích chống lão hóa, giúp làn da săn chắc đáng kể. Cũng như các vùng khác trên cơ thể, cơ mặt cũng cần tập thể dục đều đặn để làn da luôn trẻ trung và săn chắc. Cùng tìm hiểu cách massage mặt chống lão hóa hiệu quả cho làn da trẻ trung nhé các nàng.

Theo chuyên gia thẩm mỹ Julia Baba, Mỹ, khi các cơ trên mặt căng thẳng sẽ làm hình thành nếp nhăn. Massage sẽ giúp giãn cơ mặt, làm mờ các nếp nhăn sâu và li ti trên bề mặt da. Các động tác massage sẽ tác động lên những tế bào da, thậm chí cả các lớp tế bào sâu bên dưới. Chúng kích thích, tái định hình và cố định lại vị trí của những vùng cơ mặt. Đây là phương pháp vô cùng hiệu quả giúp gương mặt luôn giữ được sự săn chắc, tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Massage cũng là cách bạn tự kích hoạt sự đổi mới của làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ sự trao đổi chất giữa các tế bào.

Thú vị hơn cả, động tác massage còn tác động đến hoạt động của gien để tái kích hoạt chức năng trao đổi chất của cơ thể, đem lại hiệu quả chống viêm và thúc đẩy sự tổng hợp màng nhầy mitochondria, mang đến nguồn năng lượng cho tế bào. Khi tế bào nhận được nguồn năng lượng mới sẽ kích hoạt lại những chức năng cần thiết. Từ đó giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin làm da săn chắc hơn.

Không chỉ tác động đến quá trình lưu thông và đổi mới làn da, việc kết hợp cách massage mặt chống lão hóa với các loại kem dưỡng chống lão hóa sẽ làm tăng hiệu quả của sản phẩm dưỡng. Các bước massage đơn giản sẽ giúp sản phẩm hấp thụ vào da dễ dàng và phát huy hiệu quả tối đa.

Cách massage mặt chống lão hóa cho làn da tươi trẻ

cach massage mat chong lao hoa hinh anh 1

Sau khi thoa kem, bạn vỗ nhẹ da để kem thấm sâu rồi dùng dụng cụ massage thực hiện theo các bước sau:

VÙNG CẰM VÀ CỔ − Làm thon gọn đường xương hàm và vùng cổ. Bắt đầu từ cằm, massage hướng lên theo dọc đường xương hàm và massage đi xuống vùng cổ. Thực hiện 3 lần cho mỗi bên mặt.

VÙNG MÁ − Nâng căng vùng gò má. Bắt đầu từ khóe môi, bắt đầu massage bằng những động tác ngắn theo chiều hướng lên trên vùng má, kết thúc ở thái dương. Tránh vùng mắt. Thực hiện 3 lần mỗi bên mặt.

VÙNG TRÁN – Làm mờ nếp nhăn.

Bắt đầu từ chân mày, thực hiện những động tác ngắn hướng lên trên vùng trán, kết thúc ở chân tóc mái. Thực hiện 3 lần mỗi bên.

Chúc các bạn luôn giữ được làn da trẻ trung với cách massage mặt chống lão hóa.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua