Diễn viên Cao Mỹ Kim công khai bạn trai mới

Trong một sự kiện diễn ra mới đây, diễn viên Cao Mỹ Kim bất ngờ xuất hiện cùng một anh chàng điển trai và giới thiệu anh là người yêu và cũng là chồng sắp cưới

Xuất hiện trong buổi khai trương của một người bạn vào tối hôm qua tại TP.HCM, diễn viên Cao Mỹ Kim xúng xính trong chiêc váy vô cùng gợi cảm. Điều đặc biệt trong sự xuất hiện lần này không phải ở thần thái xinh đẹp của cô nàng, mà đó chính là anh chàng cao to lạ mặt đi kế bên được chính cô nàng giới thiệu: “Đây là người yêu mới của Kim”.

dien vien Cao My Kim hinh anh 2

Cao Mỹ Kim tay trong tay thân mật với bạn trai mới trong một sự kiện tối 1-6

Sau mối tình không thành với nam ca sỹ Bùi Anh Tuấn, diễn viên Cao Mỹ Kim chọn cách im lặng trước dư luận và sóng gió. Một mối tình dang dở khiến nữ diễn viên “Mùa hè sôi động” thu mình lại và e dè hơn trước sự săn đón từ những chàng trai khác. Chính vì thế, phải hơn hai năm rồi chúng ta mới thấy được sự rạng rỡ và hứng khởi hiện rõ trên khuôn mặt diễn viên Cao Mỹ Kim, một sự biểu cảm của người có tình yêu.

dien vien Cao My Kim hinh anh 3

Cả hai tươi cười rạng rỡ trong niềm hạnh phúc nghập tràn của tình yêu mới

Trong sự kiện tối qua, diễn viên Cao Mỹ Kim không còn ái ngại, e dè khi giới thiệu với mọi người xung quanh về tình yêu mới của mình. Cô nàng chủ động gặp gỡ bạn bè xung quanh, giới thiệu tên bạn trai và cười nói rộn ràng. Trước ống kính phóng viên, nữ diễn viên xinh đẹp còn chủ động nắm tay, nép sát vào người bạn trai như thầm khẳng định tình yêu của mình.

dien vien Cao My Kim hinh anh 4

Cô nép sát vào người bạn trai một cách vô cùng tình tứ

Theo chia sẻ, bạn trai của diễn viên Cao Mỹ Kim tên là Huỳnh Kha. Cả hai chính thức hẹn hò được hơn hai tháng và chuẩn bị đính hôn vào tháng sau. Chia sẻ về việc tại sao quyết định kết hôn vội vàng như vậy, nữ diễn viên chia sẻ: “Khi tinh yêu đủ lớn thì tự động con người ta sẽ muốn thuộc về nhau mãi mãi thôi. Không có bất cứ một lí do hay động lực gì rõ ràng, đó đơn thuần chỉ là tình yêu đích thực”.

dien vien Cao My Kim hinh anh 5

Cặp đôi quấn quýt lấy nhau không rời

Bạn trai của diễn viên Cao Mỹ Kim cao khoảng 1m80, thân hình cao to vạm vỡ. Anh chàng có nét mặt nam tính và vẻ ngoài khá lạnh lùng. Tuy nhiên, theo diễn viên Cao Mỹ Kim thì bạn trai rất vui vẻ và hoà đồng. Anh thuộc kiểu người hài hước và rất thích pha trò.

dien vien Cao My Kim hinh anh 6

Xuất hiện tại sự kiện chung với Cao Mỹ Kim còn có diễn viên hài Hoàng Mập

dien vien Cao My Kim hinh anh 7

Có cả anh chàng người mẫu điển trai Đinh Mạnh Quân

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua