Nhạc sỹ Khắc Việt tậu nhà bốn tỷ tại TP. HCM

Căn hộ có giá bốn tỷ đồng của nhạc sỹ Khắc Việt được trang trí bằng nội thất gỗ cao cấp, ban công nhìn ra trung tâm thành phố và được lắp đèn như cung điện

Sau một thời gian đi đi, về về giữa Hà Nội và TP. HCM, nhạc sỹ Khắc Việt đã chính thức định cư tại Sài Gòn khi vừa sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực Q. 4. Mặc dù độc thân nhưng tác giả “Yêu lại từ đầu” rất hào hứng trang hoàng lại tổ ấm của mình vì anh chàng luôn nghĩ: “An cư mới lập nghiệp”.

Nhac sy Khac Viet hinh anh  2

Căn hộ của tác giả “Yêu lại từ đầu” rất rộng rãi và khang trang

Nam tiến từ những năm 2011, nhạc sỹ Khắc Việt là một trong số ít những nghệ sỹ phía Bắc thành công tại thị trường âm nhạc miền Nam. Chính vì thế, đã từ lâu anh xem TP. HCM như là quê hương thứ hai của mình. Ngoại trừ những dịp lễ Tết hay sự kiện quan trọng, nhạc sỹ Khắc Việt luôn sinh sống và hoạt động ở TP. HCM thay vì về Hà Nội.

Nhac sy Khac Viet hinh anh 3

Một góc phòng khách đặc biệt và phong cách

Sau một thời gian “vô gia cư”, anh chàng chính thức dọn về nhà mới trong thời gian gần đây. Căn hộ của nhạc sỹ Khắc Việt thuộc một dự án chung cư cao cấp rộng khoảng 100 mét vuông. Căn hộ sở hữu hai phòng ngủ, một phòng khách khang trang cùng hai nhà vệ sinh. Tổ ấm của nhạc sỹ Khắc Việt còn có một ban công lớn nhìn bao quát ra trung tâm thành phố, bến cảng và khu vực Q. 7 vô cùng nên thơ.

Nhac sy Khac Viet hinh anh  4

Mỗi không gian đều được chăm chút rất tinh tế và đẳng cấp

Căn hộ được trang trí theo phong cách tối giản và ngẫu hứng tối đa. Ngoài những kỷ vật lưu niệm, nhạc sỹ Khắc Việt lựa chọn những món đồ nội thất rất lạ mắt và phong cách. Anh không tuân theo một quy tắc trang trí nào nên tổng thể ngôi nhà có phần đặc biệt và vô cùng phá cách. Nhìn chung, ngôi nhà được trang trí chủ đạo bằng màu đen, trắng, cà phê sữa và nâu xám.

Nhac sy Khac Viet hinh anh 5

Phòng ngủ thoáng mát và rộng rãi

Đa số những gam màu này đều rất trầm và nhẹ nhàng. Điều đó tạo cho tổng thể không gian một sự cổ kính, sang trọng và vô cùng lịch lãm. Chúng giúp chủ nhân cảm giác thật thư thái và yên bình trong ngôi nhà của mình mà không hề bị “rối mắt”. Bên cạnh đó, những tấm thảm hoa văn lạ mắt theo phong cách Ba Tư hoặc đa sắc lại trở thành điểm nhấn sinh động cho ngôi nhà.

Nhac sy Khac Viet hinh anh 6

Tác phẩm và kỷ niệm chương là một trong số những món đồ trang trí không thể thiếu trong căn hộ của Khắc Việt

Anh cũng dành hẳn từng khu để bài trí những đôi giày thân yêu của mình mang khi đi diễn. Một góc nhỏ đặt kệ sách và bàn đọc sách, có cả bàn trang điểm để nam nhạc sỹ tự make-up cho mình. Anh cũng tậu một cây đàn dương cầm cỡ lớn để luyện thanh và tập nhạc. Những bức tường được phá cách bằng chính nét chữ của nam nhạc sỹ viết nên để tạo sự đặc sắc.

Nhac sy Khac Viet hinh anh  7

Cây đàn và góc luyện nhạc của Khắc Việt

Nhac sy Khac Viet hinh anh  8

Anh cũng rất yêu mến những đôi giày khi dành hẳn một khoảng vừa phải trong căn hộ để bài trí chúng

Nhac sy Khac Viet hinh anh  9

Khắc Việt khá hài lòng và tâm đắc với căn hộ mà mình vừa mua được

Để tậu được căn hộ sang trọng này, nhạc sỹ Khắc Việt đã phải hoạt động hết công suất trong nhiều năm liền. Anh chăm chỉ cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc đình đám cũng như sáng tác ca khúc để tăng thêm thu nhập.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua