Ca sỹ Thu Thuỷ lái siêu xe năm tỉ đi mua sắm

"Bao" nguyên hầm Thủ Thiêm để tổ chức đám cưới, rước dâu bằng hàng chục siêu xe trăm tỉ, ca sỹ Thu Thuỷ lại gây chú ý khi lái siêu xe năm tỉ đi mua sắm

Vốn được chồng đại gia “chống lưng”, ca sỹ Thu Thuỷ đi xe hảng tỷ đồng là chuyện bình thường. Chính vì thế trong buổi shopping vào trưa hôm qua, cựu thành viên nhóm H.A.T đi nguyên “con” Bently, một trong những dòng xe đắt đỏ nhất thế giới khiến một góc phố Sài Gòn bị náo động.

Ca sy Thu Thuy hinh anh 2
Ca sy Thu Thuy hinh anh 3

Nữ ca sỹ Thu Thuỷ với siêu xe hơn năm tỉ đồng khiến người dân xung quanh chú ý

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sỹ Thu Thuỷ gây sự chú ý bởi những lần xuất hiện sang trọng của mình. Cách đây vài năm, thông tin đám cưới của cô với màn rước dâu bằng hàng loạt các siêu xe và mô tô “khủng” cũng khiến dân tình xôn xao. Nữ giọng ca “Lời chia tay dễ nói thế sao anh?” khá viên mãn khi có tấm chồng thành đạt và hết mực yêu thương vợ con.

Ca sy Thu Thuy hinh anh  4
Ca sy Thu Thuy hinh anh 5

Được chồng đại gia “chống lưng” nên cuộc sống của Thu Thuỷ cũng trở nên vương giả đẳng cấp hơn

Sau một thời gian “ở ẩn” vì sinh em bé, mới đây ca sỹ Thu Thuỷ đã rục rịch quay lại làng giải trí bằng sự góp mặt trong các sự kiện tại TP.HCM. Mặc dù không có nhiều hoạt động nhưng Thu Thuỷ vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như các lời mời tham gia dự án âm nhạc điện ảnh tại Việt Nam. Sắp tới ca sỹ Thu Thuỷ sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám nhằm đánh dấu sự quay trở lại của mình trong năm 2016.

Ca sy Thu Thuy hinh anh 6

Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp và cuốn hút

Bà mẹ một con nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào sau khi sinh em bé. Nữ ca sỹ cũng trở nên xinh đẹp, mặn mà hơn.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua