Đêm Gala Tiếp sức hồi sinh: Quyền Linh kêu gọi quyên góp được gần 2 tỉ đồng

Trong đêm Gala Tiếp sức hồi sinh, Quyền Linh nói liên tục và không ngừng kể về những mảnh đời bất hạnh nhằm kêu gọi quyên góp ủng hộ cho đồng bào nghèo

Tại đêm Gala Tiếp sức hồi sinh, với sự kêu gọi của MC Quyền Linh, chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các Mạnh thường quân. Kết thúc chương trình, với sự nỗ lực hết mình, nam MC đã kêu gọi được gần hai tỉ đồng quyên góp ủng hộ các bà con nghèo trên cả nước.

Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 2

Nam MC nói không ngừng để đánh vào lòng hảo tâm của các vị khách

Là một trong những chương trình truyền hình thưc tế giàu tính nhân văn của kênh truyền hình Today TV, Tiếp sức hồi sinh mang một sứ mệnh cao cả là tiếp sức cho những mảnh đời bất hạnh trên toàn cả nước. Hình thức hoạt động của Tiếp sức hồi sinh cũng giống như nhiều chương trình thiện nguyện khác, tuy nhiên đối tượng thường là những bệnh nhân không có điều kiện điều trị bệnh.

Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 3

Đây là một trong những chương trình giàu tính nhân văn của kênh truyền hình Today TV

Sau ba năm thực hiện, tối 26–5, đêm Gala Tiếp sức hồi sinh 2016 được tổ chức nhằm tri ân các Mạnh thường quân, các doanh nghiệp, đoàn thể, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình suốt thời gian qua. Để có được thành công trong suốt ba năm qua, chương trình không thể không nhắc đến Công ty Dược thảo Phúc Vinh, Công ty Trần Toàn Phát – Nhãn hàng ADIVA và Công ty Nhôm Kim Hằng… là những đơn vị hảo tâm đứng đầu quyên góp một số tiền không nhỏ ủng hộ cho những mảnh đời bất hạnh.

 Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 4

Các nhà hảo tâm nhận bó hoa tươi thắm từ những người thực hiện chương trình

Với chủ đề chính “TodayTV – Kết nối những tấm lòng 2016”, đêm gala Tiếp sức hồi sinh 2016 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo các tấm lòng vàng. Ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC, người rất tâm huyết với chương trình này, chia sẻ: “Sau ba năm phát sóng, với tinh thần hướng về cộng đồng, Tập đoàn IMC – TodayTV đã đồng hành với các đối tác, các nhà hảo tâm để tổ chức thành công nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cho những mảnh đời, bệnh nhân khó khăn có thêm điều kiện chữa bệnh, nghị lực sống để bước tiếp trên cuộc đời. Tôi mong rằng chương trình Tiếp sức hồi sinh sẽ tiếp tục là đôi cánh “tiếp sức” phát hiện và giúp đỡ thêm nhiều hơn những mảnh đời khó khăn đang cần giúp đỡ”.

 Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 5

Một phiên đấu giá gay cấn và hồi hộp trong đêm Gala Tiếp sức hồi sinh tối qua

MC Quyền Linh, người được mệnh danh là chàng MC của “những mảnh đời bất hạnh” cũng vô cùng xúc động khi nói về chương trình Tiếp sức hồi sinh. Ngoài việc dẫn dắt chương trình, nam MC còn nỗ lực không ngừng khi đi khắp khán phòng để kêu gọi ủng hộ. Anh nói liên tục và kể về những câu chuyện mình đã từng gặp trong suốt quá trình làm việc với Tiếp sức hồi sinh. Điều đó khiến các vị khách vô cùng cảm động và không tiếc tay móc hầu bao ủng hộ.

Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 6

Hiền Thục trình diễn hit một thời “Nhật ký của mẹ” rất phù hợp với phong cách của chương trình

Đặc biệt, ngay trong chương trình, doanh nhân trẻ Trần Quốc Dũng, Giám đốc công ty Trần Toàn Phát – Nhãn hàng ADIVA đã đóng góp vào quỹ Tiếp sức hồi sinh 800.000.000 đồng, Công ty Nhôm Kim Hằng ủng hộ 120.000.000 đồng. Chương trình còn để lại ấn tượng với màn đấu giá hai tác phẩm nghệ thuật mang tên “Sen” và “Nàng tiên mùa thu” của nhiếp ảnh gia trẻ Dương Quốc Định. Cả hai bức tranh được đấu giá cuối cùng là 140.000.000 đồng. Với tổng số tiền quyên góp được là 1 tỉ 922 triệu đồng và 2.400 USD, số tiền này sẽ được đóng góp vào quỹ Tiếp sức hồi sinh để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

MC Quyền Linh chia sẻ: “Số tiền mà quý vị đóng góp vào quỹ Tiếp sức hồi sinh không chỉ là động lực giúp cho các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật mà còn giúp cho những mảnh đời khác. Trong đó có những người thân trong gia đình của họ. Có thể đối với chúng ta, số tiền 500, 1 triệu, 2 triệu không lớn nhưng đối với bệnh nhân nghèo thì đó là cả gia tài và có khi lại được đánh đổi bằng cả mạng sống. Quyền Linh hy vọng rằng tất cả chúng ta, những người đang hạnh phúc, hãy chia sẻ may mắn của mình cho những người bất hạnh”.

Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 7

MC Quyền Linh chia sẻ cảm xúc của mình

Nhiều ngôi saoquy tụ trong đêm Gala Tiếp sức hồi sinh

Bên cạnh phần đấu giá, đêm Gala còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Hiền Thục với “Nhật ký của mẹ” và “Con nợ mẹ”, Hoàng Mỹ An với “Mẹ yêu”, Nhật Kim Anh với “Công cha nghĩa mẹ”, Ngọc Ánh Idol với “Ngày hôm qua là thế”, Tố Ny với “Simple” và “Cảm ơn tình yêu”, ca sĩ Quang Đại với “Hạ thương” và “Chị Hai”…

Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 8

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Dem gala Tiep suc hoi sinh hinh anh 9

Diễn viên Dương Cẩm Lynh tham dự đêm Gala Tiếp sức hồi sinh

Đêm gala Tiếp sức Hồi sinh còn nhận được sự tham gia, đồng hành của đông đảo các Mạnh thường quân, các cá nhân, đoàn thể cũng như dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Quyền Lộc, Dương Cẩm Lynh, Trương Ngọc Ánh, Việt Trinh, Kim Thanh Thảo, đạo diễn Ngô Quang Hải, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo…

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua