Chàng trai quái dị hóa thân thành Lady Gaga

Thường xuyên diện quần sát háng, lộ cả phần nhạy cảm hay quấn tóc búi cao và chừa đuôi ngựa là cách mà chàng trai quái dị này hóa thân thành Lady Gaga

Với thân hình mảnh mai, dáng người nhỏ nhắn cùng nước da trắng trẻo, một anh chàng đang sinh sống tại TP. HCM không ngần ngại hóa thân thành thần tượng của mình là nữ ca sỹ kì quái Lady Gaga. Chàng trai quái dị cuồng nữ ca sỹ đến mức biến tấu những bộ cánh vô cùng kì dị và vô tư diện chúng khắp nơi.

Chang trai quai di hinh anh 2

Chàng trai quái dị tại Sài Gòn và màn biến hóa thành nữ ca sỹ nổi tiếng Lady Gaga

Những bức hình của chàng trai quái dị này được một vài người bạn cũng như người đi đường vô tình chụp được trong lúc anh vô tư dạo phố với trang phục hớ hênh.

Chang trai quai di hinh anh 3

Tuy sáng tạo nhưng nhiều người nhận xét anh chàng quá phản cảm

Với những chiếc đĩa CD cũ, ống hút, dây nhựa, vòng đeo… anh chàng đã khéo léo mix chúng lại thành những bộ cánh riêng biệt, không đụng hàng. Không những vô tư diện các bộ cánh “không giống ai” này, chàng trai còn tạo dáng khắp phố khiến mọi người đi ngang phải chú ý.

Chang trai quai di hinh anh 4

Với bộ dạng này, anh chàng gây sự chú ý không nhỏ cho những du khách tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngay lập tức, những bức ảnh này thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một vài diễn đàn đã lấy hình ảnh minh họa của anh để tạo nên những fanpage với chủ đề vô cùng hài hước như: “Chế Lady Gaga đã về Việt Nam”, “Lady Gaga phiên bản lỗi”, “Lady Gaga phiên bản 3D”…

Chang trai quai di hinh anh 5

Anh chàng “Lady Gaga nhái” này khiến cộng đồng mạng xôn xao thời gian qua

Mặc dù nhận được nhiều lời “ném đá” từ phía cư dân mạng nhưng chàng trai này vẫn không nản chí. Thậm chí, anh còn biến hóa nhiều bộ cánh quái lạ và táo bạo hơn để đáp trả những ý kiến nhằm đả kích mình. Trên trang cá nhân của anh mỗi ngày đều post ảnh với những bộ cánh khác nhau, đều được làm mới hoàn toàn. Không những thế, anh còn đầu tư cho phụ kiện, trang diểm vô cùng lòe loẹt và tạo ra những kiểu tóc quái đản không kém Lady Gaga.

Chang trai quai di hinh anh 6 Chang trai quai di hinh anh 7 Chang trai quai di hinh anh 8
Chang trai quai di hinh anh 9

Những bức ảnh thường xuyên được cập nhật trên trang cá nhân của anh chàng gây ra nhiều tranh cãi

Được biết anh chàng trai quái dị này tên thật là Lê Xuân Vinh, sinh năm 1999. Vinh có một niềm đam mê thời trang mãnh liệt. Chính vì thế, anh thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân của mình những hình ảnh nói về xu hướng cũng như trường phái thời trang độc đáo. Trong mắt bạn bè, Vinh là một người có óc sáng tạo và gu thẩm mỹ vô cùng đặc biệt. Mặc dù có phần quái lạ nhưng Vinh luôn tự tin thể hiện hình ảnh của bản thân bất kể đó là đâu.

Bài: Vương Huy Khôi 

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua