Nữ sinh tặng hoa ông Obama là ai?

Sau khi hình ảnh cô nữ sinh mặc áo dài vàng với nụ cười tươi tắn tặng hoa cho Tổng thống Obama lan tỏa trên khắp các trang mạng, danh tính cô gái lập tức được nhiều người truy tìm

Trong các bức ảnh và video ghi lại tại sân bay Nội Bài, Hà Nội đêm 22–5, đứng cạnh Tổng thống Mỹ Barack Obama là một nữ sinh trong tà áo dài vàng với nụ cười rạng rỡ. Bức ảnh này đã nhanh chóng lan tỏa trên các trang báo của Việt Nam và quốc tế.

Ngay trong đêm 22–5, nhiều người tò mò và “truy tìm” nữ sinh tặng hoa ông Obama là ai?Nu sinh tang hoa ong Obama la ai hinh anh 1

Theo thông tin Tiếp Thị Gia Đình tìm hiểu, nữ sinh tặng hoa ông Obama là Trần Mỹ Linh, 21 tuổi. Cô hiện đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ học – Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Được biết Mỹ Linh có thành tích học tập xuất sắc và nhiều năm liền là học sinh giỏi của khoa. Cô cũng sở hữu bảng thành tích khiến không ít người ngưỡng mộ. Mỹ Linh từng đạt giải Đại sứ Tài năng VNU tại cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2015. Trong kỳ thi Olympic tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8, cô bạn này cũng đã giành giải khuyến khích.

Mỹ Linh còn là đại sứ tài năng của trường Đại học Quốc gia Hà Nội và đã 2 lần trở thành đại diện sinh viên của trường đi giao lưu văn hóa với các nước bạn.

Nói về giây phút được gặp ngài tổng thống, Mỹ Linh chia sẻ: “Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc mình tặng hoa, tổng thống đã hỏi tên, khen rằng bó hoa rất đẹp. Đó là cảm giác mình sẽ không thể quên. Thật vinh dự và tự hào khi có mặt tại khoảnh khắc này”.

Mỹ Linh cũng cho biết thêm rằng: “Linh chọn áo dài màu vàng để biểu trưng cho màu sắc ngôi sao trên lá cờ Tổ quốc và mái tóc cũng không tạo kiểu cầu kỳ để thể hiện sự bình dị của người con gái Việt tới tổng thống Mỹ”.

Trên trang các nhân của mình, Mỹ Linh cũng đã chia sẻ cảm nhận sau khoảnh khắc đặc biệt gặp ngài Tổng thống: “Tớ nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm!”.

Đoạn status thu hút nhiều lượt like và share trên mạng xã hội. Hầu hết các bạn trẻ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái may mắn này.

Nu sinh tang hoa ong Obama la ai hinh anh 2

Một số hình ảnh của nữ sinh tặng hoa ông Obama bình dị tại đời thường

Nu sinh tang hoa ong Obama la ai hinh anh 3 Nu sinh tang hoa ong Obama la ai hinh anh 4 Nu sinh tang hoa ong Obama la ai hinh anh 5 Nu sinh tang hoa ong Obama la ai hinh anh 6

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua