Màn rước dâu bằng xe bus và chuyện tình đẹp như mơ của chàng lơ xe

Một đám cưới "cổ tích" với màn rước dâu bằng xe bus khiến chúng ta tin rằng trong thời buổi này, tình yêu vẫn thật sự tồn tại dù với "một túp lều tranh, hai trái tim vàng"

Không siêu xe mui trần, không vàng ròng tiền tỷ, cũng không có bộ ảnh cưới siêu hoành tráng ở nước ngoài, đám cưới với màn rước dâu bằng xe bus ở Vĩnh Phúc đã khiến cư dân mạng cả nước vô cùng nể phục và tin rằng “tình yêu cổ tích là có thật giữa cuộc sống hiện đại”.

Những ngày gần đây, cư dân mạng trên cả nước đồng loạt truyền tay nhau những hình ảnh cùng thông tin về chuyện tình đẹp của chàng phụ xe và cô giáo trường làng với màn rước dâu bằng xe bus vô cùng cảm động. Trong dịp trọng đại của cuộc đời, họ không có lấy những giá trị vật chất cơ bản như xe cưới, sính lễ sang trọng nhưng cả hai vẫn tươi cười rạng rỡ và viên mãn.

Man ruoc dau bang xe bus hinh anh 2

Trải qua bao gian khó của cuộc đời, cặp đôi này đã xây dựng một túp lều tranh từ hai trái tim vàng của mình

Tiếp Thị Gia Đình đã nhanh chóng tìm được danh tính cặp đôi gây bão với những bức ảnh màn rước dâu bằng xe bus. Theo đó, chú rể tên thật là Đặng Văn Tuấn, sinh năm 1986 thường trú ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Còn cô dâu tên là Nguyễn Xuân, sinh năm 1994, trú tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Anh Tuấn vốn là phụ xe của một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn, còn chị Xuân là giáo viên dạy trên tỉnh.

Man ruoc dau bang xe bus hinh anh 3

Hình ảnh màn rước dâu bằng xe bus khiến chúng ta tin rằng tình yêu chân chính sẽ vượt qua được tất cả

Theo chia sẻ của cặp đôi, cách đây ba năm anh Tuấn tình cờ gặp chị Xuân trên một chuyến xe bus muộn. Lúc ấy vì không còn khách, chỉ còn mỗi anh và chị Xuân. Vì cùng quê nên cả hai trò chuyện rất vui vẻ và vô cùng thân mật. Một thời gian sau, cũng trong nhiều chuyến xe ấy, cả hai lại gặp nhau và cứ thế từng câu chuyện tiếp diễn cho đến một ngày, anh Tuấn quyết định tỏ tình với chị Xuân cũng trên chiếc xe bus định mệnh ấy.

Man ruoc dau bang xe bus hinh anh 4

Chiếc xe bus là cầu nối tình yêu và trở thành minh chứng cho cuộc hôn nhân đẹp như mơ của cặp đôi

Sau nhiều năm yêu nhau đầy khó khăn và thách thức, cả hai nhận thấy mình không thể sống nếu thiếu người còn lại. Công việc phụ xe với vài triệu ít ỏi của anh cùng đồng lương nhà giáo bèo bọt của chị cũng không khiến tình cảm họ trục trặc mà càng gắn bó hơn. Chính vì vậy, họ đã quyết định gắn bó cuộc đời với nhau.

Man ruoc dau bang xe bus hinh anh 5

Buổi lễ vẫn diễn ra rất trang trọng và vô cùng thiêng liêng mặc dù thiếu xe hoa đúng nghĩa

Cả hai chia sẻ: “Hoàn cảnh gia đình không được khá lắm nên chúng tôi tiết kiệm tối đa chi phí. Cũng muốn có một chút quà nhỏ để tạo không khí cho ngày trọng đại nhưng nghĩ lại hạnh phúc không đến từ sự xa hoa nên thôi. Cả hai quyết định nhờ sự hỗ trợ của hợp tác xã xe bus nơi anh Tuấn làm việc để đưa đón dâu và khách mời. Tuy nhiên, một vài anh chị em vì thương tình vẫn cố gắng gom góp tiền để thuê một chiếc xe con cho trang trọng. Mặc dù có xe con nhưng chúng tôi vẫn quyết định chở nhau trên chiếc xe bus năm nào để cùng ôn lại kỷ niệm đẹp một thời”.

Man ruoc dau bang xe bus hinh anh 6

Lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến chữ “song hỷ” hay còn gọi là “hạnh phúc” được dán trên chiếc xe bus thay vì xe hoa bốn bánh mui trần sang trọng

Câu chuyện tình lãng mạn ngay lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Tất cả đều chúc mừng cho cặp đôi có được một mối tình đáng ngưỡng mộ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện màn rước dâu bằng xe bus và chuyện tình đẹp như mơ của chàng phụ xe đã nhận được hơn 2.000 lượt “like” cùng hàng nghìn lượt bình luận chúc phúc.

Man ruoc dau bang xe bus hinh anh 7

Những lời chúc phúc của cư dân mạng dành cho cặp đôi đặc biệt này

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua