Vietnam’s Next Top Model mùa bảy công bố dàn giám khảo

Siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cùng nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng sẽ làm giám khảo cho chương trình Vietnam's Next Top Model mùa bảy

Theo thông cáo báo chí chính thức của chương trình mà Tiếp Thị Gia Đình vừa nhận được thì người mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh là ba gương mặt đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam’s Next Top Model mùa bảy. Năm nay, với sự vắng mặt của “giám khảo chặt chém” Nam Trung, các thí sinh có phần “dễ thở” hơn khi tham gia cuộc thi.

Với chủ đề “Break The Rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model mùa bảy được đánh giá sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa”. Khác với các mùa trước đây, chương trình đã chuẩn bị những phần thi vô cùng khắt khe nhằm phát hiện ra những nhân tố mới trong làng người mẫu Việt. Bên cạnh host là siêu mẫu Thanh Hằng thì chương trình năm nay cũng được đánh giá là có nhiều “cải cách” khi xuất hiện nhà thiết kế “đang lên” Lý Quí Khánh cùng nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Vietnam's Next Top Model mua bay hinh anh 2

Giám khảo Thanh Hằng vẫn giữ vai trò host của chương trình

Ngoài tung ra danh tính chính thức của ba vị giám khảo cầm cân nảy mực cho chương trình, Vietnam’s Next Top Model mùa bảy cũng công bố logo mới đổi vô cùng thu hút và cá tính. Logo của chương trình năm nay được đánh giá là khá màu sắc và sinh động, bên cạnh tông đen chủ đạo từ các vị giám khảo. Trước khi chương trình chính thức lên sóng vào ngày 17−7 sắp tới, “bộ 3 quyền lực” sẽ xuất hiện trong các buổi casting chính thức ở ba thành phố lớn là thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25−5; tại TP. Đà Nẵng vào ngày 27, 28−5 và tại TP. HCM vào hai ngày 31−5 và 1−6. Đây là những bước khởi động nhằm tạo sức hút cho các bạn trẻ trên mọi miền đất nước tham gia cuộc thi.

Vietnam's Next Top Model mua bay hinh anh 3

Với kinh nghiệm quốc tế của mình, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng sẽ giúp cuộc thi năm nay nâng tầm đẳng cấp

Ngoài Thanh Hằng thì các giám khảo của Vietnam’s Next Top Model mùa bảy được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng nằm trong top 20 nhiếp ảnh gia trẻ xuất sắc nhất Trung Quốc. Anh từng làm việc cho Vogue, Marie Claire (Trung Quốc), Harper’s Bazar (Vietnam)… và hiện là giám đốc sáng tạo, quản lý truyền thông của một tạp chí thời trang. Riêng nhà thiết kế Lý Quí Khánh được biết đến với phong cách thiết kế sang trọng, mang hơi hướng cổ điển và được mọi người ưu ái dành tặng danh xưng “Ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá”. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh có kinh nghiệm làm việc với những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu…

Vietnam's Next Top Model mua bay hinh anh 4

“Ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá”, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng sẽ là một nhân tố mới cho chương trình năm nay

Trước đó, vòng thi online để bình chọn ra những thí sinh tài năng nhất tạo dáng và chụp ảnh qua mạng cũng đã khép lại thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ tham gia, tạo nên một làn sóng chụp hình online mang tên Vietnam’s Next Top Model.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua