Liên hoan ẩm thực Les Aromes: Cơ hội cho tín đồ mê bánh và rượu

Liên hoan ẩm thực Les Aromes sẽ diễn ra từ ngày 8 tháng 5 đến 4 tháng 6 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Nếu yêu thích bánh Âu, bạn hãy đến tham dự Liên hoan ẩm thực Les Aromes để có dịp thưởng thức nhiều món bánh ngon đặc sắc, gặp gỡ các đầu bếp tài năng và khám phá những điều kỳ diệu của nền văn hóa ẩm thực phương Tây quyến rũ.

Lien hoan am thuc Les Aromes: Co hoi cho tin do me banh va ruou hinh anh 1

Liên hoan ẩm thực Les Aromes lần thứ 9 được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của siêu đầu bếp tài năng người Pháp Christophe Grilo. Vị đầu bếp 38 tuổi này từng nấu ăn và phục vụ cho nhiều ngôi sao Hollywood như Brad Pitt, Arnold Schwarzenegger, Barbra Streisand… Đến với liên hoan lần này, anh sẽ giới thiệu những loại bánh mang thương hiệu của mình.

Tất cả đều được sản xuất kết hợp giữa phương pháp truyền thống và hiện đại từ những nguyên liệu đa dạng và chất lượng nhất, tạo nên hương vị riêng biệt và hấp dẫn. Chương trình còn đem đến các dòng rượu vang Pháp thượng hạng từ hãng Château Le grand Verdus, Domaine de Chevalier…

Lien hoan am thuc Les Aromes: Co hoi cho tin do me banh va ruou hinh anh 2

Quầy bánh mì lớn giới thiệu các loại bánh của đầu bếp Grilo, những món ăn hảo hạng và không gian nhạc jazz cổ điển, sống động sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc đêm hè khó quên.

Liên hoan ẩm thực Les Aromes sẽ kéo dài đến hết ngày 4–6–2016 tại nhà hàng khách sạn Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại (04) 3826 6919.

Mục Quán ngon / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua