Trấn Thành lộ diện sau thông tin nhập viện và chịu án phạt

Hình ảnh Trấn Thành lộ diện trong show ghi hình Làng hài mở hội khiến khán giả vô cùng lo lắng. Anh bơ phờ, uể oải và có phần tiều tuỵ đi rất nhiều

Liên tục trải qua những “sóng gió”, Trấn Thành lộ diện trong show ghi hình Làng hài mở hội tập ba cùng nghệ sỹ Việt Hương và giám khảo khách mời nhạc sỹ Đức Huy. Chỉ mới hôm qua khi đang nằm trên giường bệnh để nghỉ ngơi thì Trấn Thành cũng nhận được hung tin, anh bị Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM phạt hơn 32.000.000 đồng vì diễn trích đoạn “Tô Ánh Nguyệt remix”. Chính vì lẽ đó mà cả ê kip cũng như khán giả có mặt tại trường quay vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của nam giám khảo.

 Tran Thanh lo dien hinh anh 2

Thần thái của anh cũng không tưởi tỉnh như thường thấy

Trong suốt buổi ghi hình, Trấn Thành lộ diện với vẻ ngoài vô cùng mệt mỏi và xanh xao. Anh phải đánh rất nhiều lớp phấn nền để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt đang tiều tuỵ của mình nhưng dường như vô tác dụng. Trải qua liên tục các sự cố, Trấn Thành có biểu hiện của sự trầm cảm khi anh ngồi nhìn vô hình trong những lúc ghi hình. Nam giám khảo của chương trình cũng thường xuyên đổi tư thế ngồi với vẻ mặt “đơ đơ” vì thiếu tập trung. Hình ảnh Trấn Thành lộ diện lần này khiến nhiều người hoang mang vì trước đó, anh được cho là nam nghệ sỹ có sức chịu đựng tốt trước sóng gió dư luận.

 Tran Thanh lo dien hinh anh 3

Để che giấu đi sự mệt mỏi trên khuôn mặt, Trấn Thành phải phủ rất nhiều phấn và kem nền lên mặt

Tuy nhiên, trước những phần thi hài hước cùng sự “chọc ghẹo” của hai giám khảo còn lại Trấn Thành cũng nhanh chóng lấy lại phong độ và hoà nhịp với mọi người. Với chủ đề Thẩm mỹ viện, đêm thi thứ ba của Làng hài mở hội sẽ nói lên thực trạng về công nghệ làm đẹp tại Việt Nam hiện tại. Cũng trong đêm thi này, các thí sinh biến hoá không ngừng với tạo hình vô cùng dị hợm để chọc cười khán giả.

 Tran Thanh lo dien hinh anh 4

Sau một lúc uể oải Trấn Thành cũng nhanh chóng lấy lại phong độ

 Tran Thanh lo dien hinh anh 5

Anh lại “tăng động” mặc dù đang rất áp lực

Với chủ đề Thẩm mỹ viện, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Ai cũng sửa (nhóm Divo), Thẩm mỹ viện Anh Em (nhóm Anh Em), Chuyện U-ta ở xứ sở U-ta (nhóm Đom Đóm), Chung Vô Diệm (nhóm Ngũ Sắc). Tập ba của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 18-5-2016 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua