Lưu Hương Giang lộ bụng bầu tám tháng sắp đẻ

Mặc dù khá kín tiếng nhưng thông tin Lưu Hương Giang lộ bụng bầu sắp đẻ đã tràn lan trên các trang mạng xã hội trong những ngày gần đây

Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện sinh nở lần này nhưng giám khảo The Voice Kids mùa đầu vẫn để lộ chiếc bụng bầu tám tháng to đùng trong một lần mua sắm vào hôm qua. Theo thông tin từ một người bạn thân của Lưu Hương Giang, cô sẽ chính thức hạ sinh nhóc tì thứ hai vào khoảng giữa hoặc gần cuối tháng 6 tới đây.

Luu Huong Giang lo bung bau hinh anh 2

Dù khá kín tiếng nhưng thông tin Lưu Hương Giang đã để lộ thông tin mang bầu tám tháng trong một lần mua sắm

Trong lúc đi mua sắm tại trung tâm thương mại gần nhà, giám khảo Lưu Hương Giang khiến những người xung quanh không khỏi tò mò khi “vác” chiếc bụng bầu tám tháng bên cạnh ông xã. Cặp đôi “Giang – Hồ” luôn kín tiếng với giới truyền thông về chuyện con cái nhưng vẫn để lộ những hình ảnh này khiến fan hâm mộ được một phen tò mò.

Luu Huong Giang lo bung bau hinh anh 3

Nữ ca sỹ cùng ông xã tất bật mua sắm để chuẩn bị cho nhóc tì sắp chào đời

Có thể nhận thấy, chiếc bụng bầu của Lưu Hương Giang rất cồng kềnh và vướng víu. Nữ giám khảo có vẻ rất ì ạch để di chuyển và lựa hàng. Vì đang mang thai nên vóc dáng và khuôn mặt của Lưu Hương Giang thay đổi khá rõ rệt. Cô tăng gần 10kg, chân tay của nữ ca sỹ cũng bắt đầu “phát tướng” do được bồi bổ thường xuyên. Hình ảnh Lưu Hương Giang lộ bụng bầu làm người người hâm mộ nghĩ đến ngay việc đây chính là lí do cô từ chối ngồi ghế nóng cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016. Cô và ông xã Hoài Anh đang tất bật lựa những món hàng cần thiết nhất như khăn bông, tã mềm, giấy vệ sinh…để kịp thời ứng phó khi bất ngờ lâm bồn.

Luu Huong Giang lo bung bau hinh anh 4

Lưu Hương Giang có vẻ rất khó sinh hoạt với chiếc bụng ngày càng phình to của mình

Đây là hình ảnh hiểm hỏi của Lưu Hương Giang lộ bụng bầu sau thông tin cặp đôi “Giang – Hồ” lấp lửng chuyện sinh thêm con thứ hai trong một bài phỏng vấn. Trước đó vài tháng, nữ ca sỹ đã huỷ hết các show cũng như chương trình “dài hơi” để tập trung cho lần vượt cạn lần này. Cô cũng rất kỹ tính khi thường xuyên đi bộ, phơi nắng và cả bơi lội để tăng cường sức khoẻ cho mẹ và con. Mỗi ngày nữ ca sỹ còn cho con nghe nhạc thính phòng, massage bụng và hát du dương để em bé được nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật từ trong bụng mẹ.

Luu Huong Giang lo bung bau hinh anh 5

Luu Huong Giang lo bung bau hinh anh 6

Thông tin Lưu Hương Giang mang bầu lần hai khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú và tò mò

Sau hình ảnh Lưu Hương Giang lộ bụng bầu lần này người hâm mộ đã chắc chắn rằng cặp đôi trai tài gái sắc của showbit Việt sẽ sinh thêm một quý tử tài năng và xinh đẹp không kém bố mẹ. Được biết, nhóc tì sắp chào đời của vợ chồng Lưu Hương Giang là một bé gái. Cả hai dự định đặt tên cho con là Misu.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua