Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan đẹp hơn cả “gái thẳng”

Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan đã khiến khán giả quốc tế vô cùng kinh ngạc bởi vẻ đẹp không tì vết của mình. Cô đã chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Miss Tiffany Universe Thailand

Nếu chỉ nhìn những hình ảnh này mà không đọc nội dung, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi biết rằng đây chính là hình ảnh của một chàng trai đã chuyển giới. Chính nét đẹp hút hồn vô cùng nữ tính đã giúp “chàng trai” chuyển giới Jiratchaya, 24 tuổi, chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Tiffany Universe Thailand. Hình ảnh của tân hoa hậu chuyển giới của Thái Lan đã khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng vì đẹp không kém những hoa hậu khác trên thế giới.

tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 2

Nhìn những hình ảnh của tân hoa hậu, bạn sẽ không nghĩ đây chính là một chàng trai

Vượt qua hơn ba mươi thí sinh khác đến từ mọi miền đất nước, Jiratchaya đã xuất sắc dành lấy chiếc vương miện danh giá cùng danh hiệu hoa hậu trong cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Tiffany Universe Thailand. Trong đêm chung kết vào tối 13–5 tại tỉnh Pattaya, Jiratchaya đã khiến ban giám khảo choáng ngợp trong bộ trang phục dạ hội mà theo giới truyền thông nước nhà đánh giá: “Cô ấy đẹp tựa một nữ thần Hy Lạp cổ đại”. Bên cạnh đó, phần thi vấn đáp của cô cũng hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi sự khéo léo, thông minh và vô cùng duyên dáng.

tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 3

Cô dành chiến thắng thuyết phục trước 31 người đẹp khác để đoạt lấy vương miện

tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 4

Không chỉ tân hoa hậu mà các người đẹp khác trong cuộc thi cũng rất thu hút bởi nét lộng lẫy của mình

Không chỉ chiếm lấy ngôi vị cao nhất cuộc thi, tân hoa hậu chuyển giới của Thái Lan còn dành luôn giải Hoa hậu ảnh và Thí sinh có làn da đẹp nhất. Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan không thuộc kiểu “chân dài não ngắn”. Cô được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp tại trường Đại học Srinakharinwirot. Tại Thái Lan, cô nổi tiếng với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp cùng nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Chiến thắng cuộc thi là bước đệm để cô tiến vào con đường nghệ thuật một cách chính thống hơn.

tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 5 tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 6
tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 7

Cận cảnh nhan sắc đẹp như nữ thần của tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan

Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan sẽ nhận được một giải thưởng vô cùng “khủng”: hơn 4.000 USD tiền mặt, một chiếc xe hơi 800.000 baht (gần 23.000 USD), nhiều voucher chăm sóc sắc đẹp, thể hình trị giá 110.000 baht (hơn 3.000 USD).

tan hoa hau chuyen gioi hinh anh 8

Miss Tiffany Universe Thailand là cuộc thi uy tín và danh giá nhất tại Thái Lan giành cho những người chuyển giới

Được tổ chức mỗi năm một lần, cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Tiffany Universe Thailand là sân chơi uy tín và danh giá đối với những người chuyển giới thuộc cộng đồng LGBT tại Thái Lan. Trong suốt mười hai năm tổ chức, cuộc thi này đã gây được nhiều tiếng vang trong khu vực cũng như thế giới khi phát hiện ra những tài năng chuyển giới thật sự và xứng tầm. Những người đẹp chuyển giới tham gia cuộc thi này đều phải vượt qua những quy chuẩn vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Chính vì thế, người chiến thắng sẽ đại diện cho quốc gia tham dự Miss International Queen (Nữ hoàng Chuyển giới quốc tế).

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua