Trấn Thành nhập viện khiến người hâm mộ hoang mang

Những ngày gần đây cư dân mạng cũng như fan hâm mộ vô cùng lo lắng khi thấy hình ảnh Trấn Thành nhập viện tràn lan trên các trang mạng xã hội

Hôm qua, trên facebook cá nhân một người bạn thân của nghệ sỹ hài Trấn Thành đăng tải hình anh nam nghệ sỹ trong bộ đồ bệnh viện cùng gương mặt mê man khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Điều đó khiến các fan lo lắng Trấn Thành đang bị lao lực bởi tần suất làm việc ngày càng dày đặc, quá tải. Sau khi hình ảnh Trấn Thành nhập viện lan truyền trên các trang mạng xã hội thì quản lý của anh đã vội đính chính: “Trấn Thành vẫn ổn, không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Anh chỉ đang nằm viện để theo dõi mà thôi”.

Tran Thanh nhap vien hinh anh 2

Bức ảnh đăng tải trên trang facebook không chú thích cùng những dấu chấm cảm khiến fan càng hoang mang cho tình hình sức khoẻ của Trấn Thành

Sau khi hình ảnh Trấn Thành nhập viện được đăng tải trên facbook nhiều người cứ nghĩ đây là một vai diễn mới của nam diễn viên trong một chương trình nào đó nên vô tư bình luận hài hước. Tuy nhiên, đến khi quản lý của Trấn Thành xuất hiện và thông báo tình hình sức khoẻ của anh thì mọi người mới hay tin Trấn Thành nhập viện vì lí do sức khoẻ.

Liên lạc với quản lý của Trấn Thành, chúng tôi được biết, những ngày gần đây nam nghệ sỹ được bác sĩ chỉ định tiểu phẫu. Hình ảnh gần đây cư dân mạng nhận được là Trấn Thành ngủ mê man sau khi bị tiêm thuốc mê để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, cũng vì làm việc quá nhiều nên Trấn Thành có biểu hiện của sự mệt mỏi. Gương mặt anh xanh xao và hốc hác thấy rõ. Mắt Trấn Thành cũng trũng sâu và thâm quầng vì thiếu ngủ. Các bác sỹ cho biết, Trấn Thành phải được theo dõi tại bệnh viện ít nhất ba ngày nữa mới được xuất viên. Hiện tại tình hình sức khoẻ của anh đã tạm ổn định.

Tran Thanh nhap vien hinh anh 3

Những ngày gần đây Trấn Thành có biểu hiện của lao lực

Tran Thanh nhap vien hinh anh 4

Vì lịch làm việc dày đặt nên Trấn Thành vô cùng mệt mỏi. Anh thường “bạ đâu ngủ đó” để tranh thủ lấy sức làm việc

Trấn Thành được cho là nam diễn viên “đắt show” nhất hiện nay. Chính vì thế, tần suất làm việc của anh có thể nói là gấp đôi người bình thường. Rẩt nhiều lần, phóng viên của TTGĐ đã bắt gặp hình ảnh Trấn Thành mệt nhoài và nằm ngủ ngon lành tại phim trường.

Tran Thanh nhap vien hinh anh 5
Tran Thanh nhap vien hinh anh 6

Trấn Thành ngủ gục trên phim trường với khuôn mặt vô cùng mệt mỏi

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua