Những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng con trai

Trong sự kiện thời trang gần đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng con trai đã khiến mọi người xung quanh vô cùng chú ý

Là một trong những ca sỹ kín tiếng về đời tư, đặc biệt là con cái nên Hồ Ngọc Hà khiến công chúng không ngừng tò mò về tình cảm giữa cô và cậu con trai Subeo. Chính vì thế, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng con trai tại đêm diễn cuối của “Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam – Vietnam Designer Fashion Week” đã khiến không ít người tò mò.

Ho Ngoc Ha xuat hien cung con trai hinh anh 1

Hai mẹ con mặc trang phục ton-sur-ton

Một nhiếp ảnh gia đã vô tình chụp lạ được hình ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng con trai. Sự việc sẽ không được biết đến nếu như chàng nhiếp ảnh gia này chỉ mãi “trực” ở thảm đỏ, vì theo thông tin từ ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà muốn đi cửa sau để tránh sự chú ý. Chính vì thế, khi nhiếp ảnh gia vô tình đi vệ sinh và bắt gặp hình ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng con trai, anh đã nhanh chóng bấm máy liên tục khiến nữ ca sỹ tỏ ra vô cùng ái ngại.

Ngay sau đó, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cùng cậu con trai bé bỏng nhanh chóng được các khán giả biết đến và quan tâm. Lúc này, khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết khi mọi sự đổ dồn về Hồ Ngọc Hà và con trai. Hai mẹ con liên tục ngoái nhìn đi chỗ khác để tránh những ánh mắt tò mò.

Ho Ngoc Ha xuat hien cung con trai hinh anh 4

Sự xuất hiện của hai mẹ con khiến không khí bát nháo hơn bao giờ hết

Ho Ngoc Ha xuat hien cung con trai hinh anh 5

Bà mẹ một con hối hả tạo dáng vì sợ mọi người nhận ra và chú ý

Sau lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà càng e dè và kín đáo hơn trong những lần xuất hiện gần đây. Cô tránh né truyền thông và những vị khán giả muốn đề cập đến chuyện tình cảm cá nhân. Cô cũng ít xuất hiện với Subeo và Cường Đô La vì sợ mọi việc càng thêm phức tạp. Bên cạnh đó, clip có nội dung “Hồ Ngọc Hà chảnh chọe với Hariwon” đang phát tán trên mạng cũng khiến giọng ca gốc Quảng Bình lao đao suốt thời gian qua.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua