Mẹ lột quần con giữa phố vì mê game gây nhiều tranh cãi

Vụ việc một bà mẹ lột quần con giữa phố vì mê game ở Bắc Ninh một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động trong việc giáo dục con cái tại Việt Nam

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng của Facebook bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh cùng chú thích: “Mẹ lột quần con giữa phố vì mê chơi game”. Ngay lập tức, những bức ảnh này khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng bởi độ bạo cũng như cách hành xử không giống ai của bà mẹ này.

me lot quan con giua pho hinh anh 2

Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ dòm ngó

Theo thông tin Tiếp Thị Gia Đình ghi nhận được, vụ việc xảy ra tại xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Trong bức ảnh, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đang có hành động cấu xé và cố cởi chiếc quần ra khỏi con mình là một cậu nhóc đang học trung học cơ sở. Lý do được đưa ra cho hành động khó hiểu này là vì cậu bé mê game, bỏ bê việc học nên bà mẹ làm thế để trừng phạt. Theo như quan sát thì cậu bé nằm lăn lê xuống cả lòng đường để cố ngăn hành động của người mẹ đang vô cùng nóng giận.

me lot quan con giua pho hinh anh 3

Sự việc gây huyên náo cả một khu vực

Hành động của người mẹ nhận được sự trợ giúp của một người đàn ông. Điều đáng nói là người đàn ông này ăn mặc rất lịch sự, nhìn ra vẻ là người có học thức nhưng không khuyên can mà cố tình “hùa theo góp vui”. Ngay cả những người dân là hàng xóm xung quanh khi chứng kiến sự việc cũng không có bất kỳ động thái can thiệp nào mà chỉ đứng nhìn.

me lot quan con giua pho hinh anh 4

Người đàn ông lạ mặt trợ giúp cho bà mẹ để lột quần con trai mình

Mặc dù cậu bé đã hết lòng van xin và khóc lòng kèm theo những tiếng gào thét: “Con biết lỗi rồi ạ, tha cho con” nhưng bà mẹ này vẫn cố tình kéo chiếc quần ra khỏi chân con mình. Thông qua những hình ảnh, bà mẹ này con có nhiều động tác mang tính bạo hành như cấu xe, nắm cổ áo, nắm đầu và đánh vào người cậu bé. Không biết cậu bé này đã mê game đến mức độ nào nhưng hành động của bà mẹ vô cùng phản cảm và thô tục. Ngay lập tức, sự việc mẹ lột quần con giữa phố trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng.

me lot quan con giua pho hinh anh 5

Sự việc gây ra nhiều ý kiến tranh cãi gay gắt trong dư luận

“Dù con có sai đến đâu thì mẹ cũng cần tìm ra phương án phù hợp để chỉnh sửa và khắc phục. Ai đâu lại làm vậy để hàng xóm bà con xung quanh cười vào mặt chứ hay ho gì. Làm vậy không thấy tác dụng gì mà chỉ thấy mọi người càng bu lại bàn tán rồi xỉ nhục mà thôi”, một cư dân mạng ngao ngán nhận xét khi xem xong những hình ảnh mẹ lột quần con giữa phố.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua