Cách giảm cân bằng gừng tươi và hồng trà cho phái đẹp

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe mà lại có thể giữ dáng một cách đơn giản và hiệu quả, hãy thử cách giảm cân bằng gừng tươi và hồng trà. Những nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi và tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả không nhỏ cho phái đẹp

CÔNG DỤNG KHI KẾT HỢP GỪNG TƯƠI VÀ HỒNG TRÀ

Tại sao cách giảm cân bằng gừng tươi và hồng trà đem lại hiệu quả cho bạn? Bởi hai nguyên liệu thiên nhiên này khi phối hợp dùng với nhau có lợi cho việc tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể, nâng cao tỷ lệ đốt cháy mỡ thừa, giúp bài tiết độc tố và các chất thải tích tụ bên trong cơ thể do ăn uống quá độ và sinh hoạt thiếu khoa học.

Sử dụng thức uống này ngoài hiệu quả duy trì vóc dáng còn có tác dụng tốt trong việc bảo vệ thận, làm ấm cơ thể. Với 2−6 ly gừng tươi và hồng trà mỗi ngày có hiệu quả tốt đối với tình trạng “mập nước”, giúp điều tiết mồ hôi và lợi tiểu.

TTGĐ xin giới thiệu đến bạn cách giảm cân bằng gừng tươi và hồng trà

SỬ DỤNG CÁC NGUYÊN LIỆU KHI GIẢM CÂN BẰNG GỪNG TƯƠI

cach giam can bang gung tuoi hinh anh 2

Gừng tươi: Tốt nhất vẫn là chọn những củ gừng còn tươi mới, chưa nảy mầm và da không bị sần sùi, nếu không có điều kiện dùng gừng tươi, bạn có thể thay thế bằng gừng đã xay thành bột, nhưng nhớ mua ở những nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo công hiệu khi sử dụng.

Hồng trà: Đương nhiên là khuyến khích sử dụng loại hồng trà chính tông, có thương hiệu và chất lượng uy tín. Tuy vậy, hồng trà túi lọc cũng có thể sử dụng nhưng hiệu quả sẽ không bằng.

Đường và hoặc mật ong: Do gừng tươi kết hợp với hồng trà sẽ có mùi vị mà một số người không dễ uống, vì vậy bạn nên thêm đường và hay mật ong để kích thích khẩu vị. Tuy nhiên, mật ong được khuyên không nên dùng với nước nóng vì sẽ phá vỡ thành phần dinh dưỡng vốn có, do đó bạn nên uống ít mật ong trước khi uống trà sẽ tốt hơn. Còn nếu dùng đường vàng thì có thể pha trực tiếp vào trà. Ngoài ra, cách giảm cân bằng gừng tươi còn có ích cho phụ nữ bị thống kinh. Bạn có thể dùng trà gừng tươi và hồng trà pha đường vàng, rất có lợi để giảm cơn đau bụng.

PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN BẰNG GỪNG TƯƠI TRONG 7 NGÀY

cach giam can bang gung tuoi hinh anh 1

Buổi sáng trong ngày thứ nhất sau khi thức dậy, bạn bắt đầu uống một ly gừng tươi pha hồng trà. Cách pha rất đơn giản và tùy theo khẩu vị của mỗi người, cho gừng tươi (hoặc bột gừng) và hồng trà vào nước nóng, thêm ít đường vàng để dễ uống, khuấy đều cho tan là được. Chú ý nên uống nóng để phá huy tối đa tác dụng giảm cân, nếu dạ dày không thích hợp chịu “nhiệt”, bạn có thể giảm lượng gừng lại để làm bụng khó chịu. Sau khi uống trà thì có thể ăn sáng, cố gắng chọn khẩu phần ăn nhiều rau xanh và ngũ cốc. Tiếp tục buổi trưa và chiều cũng uống một ly trà như thế trước bữa ăn. Trong ngày đầu tiên này, tốt nhất là uống từ 1−6 ly gừng tươi hồng trà để có kết quả tốt.

Từ ngày thứ 2 đến ngày thứ 7, vẫn tiếp tục kế hoạch giảm cân như trên, có thể gia giảm hay tăng lượng gừng tươi khi cơ thể đã bắt đầu thích ứng. Ngoài ra, bữa trưa có thể ăn thanh đạm bằng các món cháo, rau luộc để hỗ trợ tiêu hóa. Trong khoảng 4 giờ trước khi ngủ nên hạn chế ăn vặt, có thể uống một ly nước ấm để giúp ngủ ngon.

Cách giảm cân bằng gừng tươi kết hợp hồng trà nếu thực hiện đều đặn trong 7 ngày có thể giúp bạn giảm từ 2−5 kg, vừa đơn giản lại vừa tốt cho sức khỏe.

Chúc bạn thành công.

Bài: Lê Phương

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua